Dress Fashion 4 ปก แพนเค้ก เขมนิจ ที่กำลังไป​ได้สวยกับธุ​รกิจร้านเสื้​อผ้าสไตล์เ​ดรสพาสเทล

เดรสแฟชั่น นิตยสารแฟชั่นแบบเสื้อผ้าประเภทชุดเดรส ชุดราตรีตัดเย็บสุดประณีตหลากไตล์ ทั้งชุดเดรสสั้น cocktail แบบกลางวันและกลางคืน จากห้องเสื้อชั้นนำของเมืองไทย รวบรวมภาพแฟชั่นหลากคอลเลคชั่นเกาะติดรันเวย์จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก พร้อมแบบแฟชั่นชุดเดรสจากแบรนด์ไทยชั้นนำ # ปก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับเดรสชวนฝันจากห้องเสื้อ Happy Hearts พร้อมบทสัมภาษณ์พูดคุยถึงธุรกิจร้านเสื้อผ้าBabyrose by Pancake ที่กำลังไปได้สวยที่เดอะไนน์พระราม9 โดยมีคุณแม่และน้องสาวเป็นผู้ดูแล รวมถึงธุรกิจตุ๊กตาหมีร้าน Teddy House ที่สยามและงามวงศ์วาน เรียกว่าแฮ็ปปี้สุดๆ ไม่แพ้เรื่องของความรักที่สาวแพนพูดถึงความรักในตอนนี้ว่า …“ทำทุกวันให้เต็มที่และมีความสขมากที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ดีทุกวัน แต่ก็พยายามจะดูแลในทุกๆวันให้มันโอเคมากที่สุดค่ะ”…

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>