“เบน – อ๊อฟ – บุคโกะ” เปิดหมดใจความรักของชายกับชาย “เบน” ยอมรับหาเงินเลี้ยงแฟน เพราะอยากให้อยู่ด้วย 24 ชั่วโมง

รายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์นี้สามพิธีกร  พี่ดู๋ สัญญา , ลิง และ เชียร์ จะพาผู้ชมไปล้วงลึกชีวิตรัก  ทั้งรักครอบครัว , รักเพื่อน  ,รักแฟนแบบชายรักชาย  ของสามเพื่อนสนิท   อ๊อฟ ปองศักดิ์   รัตนพงษ์  , เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ   และ ดีเจ บุ๊กโกะ  ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล   

ซึ่งวันนี้ทั้งสามแขกรับเชิญและสามพิธีกรนัดแนะกันเดินทางไปเที่ยวกันที่หัวหิน  หาบรรยากาศสวยๆสบายๆ นั่งคุยกัน  แต่ระหว่างทางกว่าจะไปถึงก็พากันชิมของอร่อยๆกันไปตลอดทาง  นำทีมชิมร้านอร่อยโดยดีเจบุคโกะ  ที่พาทุกคนไปชิมแฮมเบอร์เกอร์ยักษ์   ที่ชิ้นเดียวใหญ่มากกินกันได้ทั้งครอบครัวเลยที่เดียว  กินกันอ่มแน่ขนาดนี้ก็ต้องมีการออกกำลังกายสลายพุงกันด้วยกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดที่แบ่งฝ่ายกันลงตัวระหว่างทีมแขกรับเชิญและทีมพิธีกร   ที่งานนี้ใครแพ้ใครชนะติดตามกันได้ในรายการ

และก่อนที่จะคุยกันเรื่องราวความรักแบบล้วงลึก  ก็มีคนทำขนมจีนสุดอร่อยมาให้ได้ชิมกัน   ซึ่งเป็นฝีมือการทำอาหารของหนุ่มเบน ชลาธิศ  ที่ตามติดมาดูแลกันถึงที่นี่   กินไปก็คุยเรื่องราวรักแบบลึกๆ   ลึกชนิดเปลือยกันจนหมดทั้งใจเลยทีเดียว  อาทิ

 

“พี่ถามได้ใช่ไหม เรื่องผู้ชายใน MV ที่เค้ามาหลอกเรา ไปรู้จักคนนี้ได้ยังไง เราไม่เคยสืบสาวดูว่าเขา      เป็นใครมาจากไหน ทำอาชีพอะไรเลยเหรอ ก่อนที่จะตัดสินใจคบกัน 

อ๊อฟ : เค้าก็ทำอาชีพ 18 มงกุฎไงพี่ (หัวเราะ) เขาเป็นคนนอกวงการเป็นเพื่อนของเพื่อนก็แนะนำมา เพื่อนเราก็ไม่ได้รู้จักสนิทอะไรขนาดนั้น ก็คุยๆกันแรกๆก็ดี พื้นฐานของคนพวกนี้จะเป็นประเภทจะสร้างความเชื่อมั่นให้เรารู้สึกว่าเขาโอเค       ไว้ใจได้  คบกันอยู่ปีนึง ตอนแรกๆเพื่อนก็เตือน ที่บ้านก็เตือน ก็เคยถามว่า  ทำงานอะไรก็บอกทำกับที่บ้าน เราก็ไม่ได้ไปยุ่ง กลัวว่าจะถูกมองว่าไปอยากได้ของเค้า แต่เค้าจะจังหวะดี จับทางเราถูกว่าตอนนี้เราคิดอะไรรู้สึกอะไร  

แล้วเรื่องมาแดงตอนไหน  ทำไมถึงตัดสินใจมาเปิดเผย?

อ๊อฟ : ก็แปลกๆตั้งแต่เราชวนไปเจอกับครอบครัวเราก็ไม่ยอมไปอ้างนู่นนี่ แล้วมาเจอ       ว่าร้านที่รู้จักโทรมาถามเราว่าคนๆนี้เป็นใคร เขามาเอาของที่ร้านโดยใช้ชื่อเรา เอาเลขบัตรเครดิตเราไปใช้จ่ายค่าโรงแรมเป็นแสน ๆเวลาเราฝากซื้อกระเป๋า   ให้เงินไปราคาเต็มแต่ได้ของเก๊กลับมา  ซื้อแหวนเพชรให้เราก็เป็นของปลอม   ที่เราต้องเปิดเผยเพื่อป้องกันตัวเองว่าเรากับเขาไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่ให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก  

แล้วแฟนเบนไม่ใช่คนในวงการใช่ไหมคะ ไปเจอกันได้ไงคะ 

เบน  : ไม่ใช่ ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอะไรงี๊แหละ

เราบอกเรื่องราวทุกเรื่องของเราให้ครอบครัวได้รับรู้ตลอดรึเปล่า?  

อ๊อฟ : บอกตลอดไม่เคยปิดบัง ว่าเราทำอะไร รักใคร คบใครอยู่ แม่จะรู้ ตลอดว่าเราเป็นแบบนี้ แรกๆพ่อก็คงไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเราโตขึ้น ทำงานได้ดูแลตัวเองได้เขาก็โอเค

เบน :  เบนเป็นตัวของตัวเองอย่างงี้ตั้งแต่เด็กแล้ว ที่บ้านจะรู้หมด  เมื่อก่อนแม่เคยมาถามว่าอยากมีแฟนไหม เมื่อไหร่จะมี ถ้าอยากมีแฟนแม่พาไปหาหมอรักษาดูไหม (ขำๆ) เราบอกว่าไม่เรามีความสุขที่เป็นแบบนี้ 

เห็นในข่าวว่าเบนอยากมีลูกด้วยการอุ้มบุญ และต้องการคุณแม่เป็นเชื้อสายละตินด้วย อันนี้จริงไหม

เบน : จริง เราชอบเด็ก  เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วนะมันไม่จำกัดแค่ว่าต้องเป็นคู่หญิงชายเท่านั้นที่จะมีลูกและเลี้ยงได้ดี  ที่อยากได้แม่เป็นละตินก็จะได้มากลบปมด้อยเราไง ลูกจะได้ออกมาหน้าตาดีๆ (หัวเราะ) ที่เมืองนอกเขาจะมีเอเจนซี่ ดูแล ส่งประวัติมาให้เราดูก่อนเลย และมีกฎว่าเราทั้งสองฝ่ายจะไม่รู้จักกันเลย เพื่อตัดปัญหาที่จะมีมาในอนาคต พอมีเด็กคลอด เขาส่งให้เรา แล้วก็จะต่างคนต่างไป

แล้วแฟนของเบนเป็นใคร?  

เบน : เขาเคยเป็นเชฟอยู่ร้านอาหารมาก่อน จะถนัดทำอาหารไทยทุกอย่างเลย 

เวลาที่อยู่ด้วยกันแบ่งหน้าที่กันยังไงว่าใครรับผิดชอบเรื่องอะไร?

เบน     : จริงๆผมรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว หาเลี้ยงครอบครัว เพราะไม่อยากให้แฟนทำงานไง อยากให้เค้าอยู่กับเราตลอด 24 ชั่วโมง   แฟนไม่ต้องทำงาน     ให้อยู่กับเรา     เราอยากมีแฟนที่เค้าอยู่กับเราตลอดเวลา เพราะเป็นนักร้องมันทำงานไม่เป็นเวลา ไม่มีวันว่าง เพราะฉะนั้นเวลาเราว่างเค้าต้องอยู่กับเรา”

ติดตามชมทุกเรื่องราวความรักของพวกเขา เบน อ๊อฟ และบุคโกะ ได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>