“ปุ้ย” สุดปลื้มโชว์สำเริญฟังฯ กับรุ่นใหญ่ แง้มอัลบั้มเต็มใกล้คลอด

หากใครได้ติดตามเวทีประกวด รายการเดอะว้อยส์ไทยแลนด์ ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวเสียงหวานที่มาพร้อมกับเพลงไทยเดิมจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “ปุ้ย-ดวงพร พงศ์ผาสุก” หรือที่คุ้นชื่อกันดีว่า “ปุ้ย ไทยเดิม”  ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้ม ดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินคุณภาพรุ่นใหญ่ใน คอนเสิร์ต สำเริงฟัง สำราญกรุง บาย มะจัง ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา แถมอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิตที่จับปากกาเซ็นสัญญาทำกับค่าย i am (ไอแอม) ภายใต้เครือทรูมิวสิคก็ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว เรียกว่ากำลังเป็นช่วงขาขึ้นของเธอเลยก็ว่าได้

“ปุ้ย รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ตัวเองได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้มีส่วนร่วมถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุงสุดคลาสสิคใน คอนเสิร์ต สำเริงฟัง สำราญกรุง บาย มะจัง ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตในครั้งนี้มันไม่ใช่แค่เราได้ร้องเพลงในสไตล์ที่เราชื่นชอบ แต่สิ่งที่ ปุ้ย ดีใจและยินดีมากคือการที่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถระดับแนวหน้าหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น คุณอาดาวใจ ไพจิตร, พี่ก้อง สหรัส, พี่กบ ทรงศิทธิ์ และอีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าวถึง คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับ ปุ้ย รวมถึงความประทับใจจาก พี่ๆ ศิลปินและท่านผู้ชมทุกท่านด้วยค่ะ”

เมื่อพูดถึงผลงานเพลงเจ้าตัวได้เล่าต่อว่า “สำหรับงานเพลงของ ปุ้ย นั้นอีกไม่ได้นานเกินรอค่ะ อาจจะเตรียมนานสักหน่อยเพราะเนื่องจากเราทำเป็นอัลบั้มเต็มจึงต้องใช้เวลาและความพิถีพิถันในการเลือกเพลง รวมถึงเรื่องการร้องที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดเพื่อให้เพลงออกมาทันสมัยแต่ไม่ทิ้งความเป็น ปุ้ย ซึ่งจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนนั้นต้องรอติดตามนะคะ อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน  แล้วเจอกันค่ะ”

ที่มา:  i am (ไอแอม)
บันทึกภาพ:  i am (ไอแอม)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ผนึกกำลัง คนดนตรีคุณภาพ ทำเพลงประกอบ “ข้าบดินทร์” หายเหนื่อยแฟนเพลงชอบ

ดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหิน ในคอนเสิร์ต “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” พบกัน 10 พ.ค.นี้ ฟรีตลอดงาน

ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช” ผ่าน H TRAVEL ชวนเที่ยวส่งท้ายปี ลุ้นรางวัลที่พักโรงแรมสุดหรูทุกสัปดาห์ พร้อมสะสมระยะทางรับรางวัลมากมาย

คอนเสิร์ต“ Six เสียงที่ไม่ธรรมดา” เพิ่มรอบ พร้อมโชว์ 14 ธ.ค สาวเท่ หนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊-อัญชลี” ร่วมแจม

6 ศิลปินเสียงทรงพลัง The Voice 2012 แง้มแขกพิเศษ! จากบทเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้” บนเวที “คอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา” 9 พ.ย. แน่นอน