“ตุ้ย เอเอฟ 3” ได้ดีเพราะ “ซาลาเปา” พร้อมท้า “เสนาลิง” แข่งซัดซาลาเปาร้อยลูก!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

เจอกันแน่นอน ทุกวันพุธ 4 โมงเย็น!!  กับรายการที่พร้อมตระเวนแจกจ่ายของรางวัลและความสนุกถึงที่หมาย รายการ The Bus รถมหาสนุก”  โดย “โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์”  ที่ครั้งนี้จูงดารามหาชน   ดีกรี เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากเวทีการระกวด  True  Academy  Fantasia Season 3  (ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 3)  หนุ่ม ตุ้ยเกียรติกมล ล่าทา”    พร้อมโชว์ร้องเพลง ซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง ตัวจริงตัวปลอมไม่สำคัญกลาง  “ศูนย์การค้าตลาดมีนสดบุรี

นอกจากหนุ่ม  ตุ้ย”   จะมาร้องเพลงเพราะๆให้พี่น้องชาวมีนบุรีและแฟนเพลงที่แห่แหนกันเข้ามาให้กำลังใจกันแล้ว  เขายังเม้าท์มอยเรื่องราวก่อนก้าวเข้าสู่วงการ และนำเรื่องส่วนตัวดัดแปลงรวมเล่นเกมสนุกๆกับทางรายการ          “The Bus รถมหาสนุก ซึ่งแต่ละเก,ก็มีที่มาจากอาชีพต่างๆที่หนุ่มตุ้ยเคยทำมาก่อนจะเป็นนักร้อง  ใครจะรู้ว่าเห็นหล่อๆ เสียงนุ่มๆ เพราะๆแบบนี้ ก่อนเข้าวงการหนุ่ม  “ตุ้ย   ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัวแบบตัวเป็นเกลียวตั้งแต่เด็กๆ เพื่อหาเงินมาเป็น   ค่าเล่าเรียน

“คือครอบครัวของผมไม่ค่อยมีฐานะ ผมจึงต้องทำงานเพื่อช่วยครอบครัวอีกทางหนึ่ง เรียกว่าทำงานมาเยอะมาก ทำมาเกือบทุกอย่าง  ตั้งแต่เป็นพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่น ทำหน้าที่แคชเชียร์ เช็คสต็อก ถูพื้น  ร้องเพลงตามผับกลางคืน กลางวันก็ต้องรีบมาเรียนหนังสือ   บางวันก็เป็นพนักงานส่งน้ำแข็ง พนักงานโรงหนัง พนักงานขายเครื่องไฟฟ้า   ล่าสุดเป็นพนักงานส่งซาลาเปาก็เคย ตอนนั้นมีร้านซาลาเปาชื่อดังอยู่ใกล้ๆโรงเรียน ก็เลยไปขอเค้าทำงาน ต้องบอกว่าเจ้าของร้านซาลาเปาคนนี้ เป็นผู้มีพระคุณกับผมมากผมจำไม่เคยลืมเลย  วันนี้ได้มาเล่นเกมกับทางรายการทั้งที   ผมเลยอยากจะท้าดวลพี่ลิงของเรา แข่งกินซาลาเปากับผมซะหน่อย วัดให้รู้กัน   ไปเลยว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน!?!  แต่ไม่ได้กินแค่ลูก 2 ลูกนะ ระดับผมต้อง 100 ลูก!!!  เห็นท้าแข่งกับดารามหาชนมาหลายคนแล้ว ครั้งนี้ผมขอเป็นฝ่ายท้าบ้าง  ยังไงแฟนๆติดตามรายการ และคอยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

รับรองว่าการแข่งขันระหว่าง ตุ้ยเกียรติกมล”  และ “โชเฟอร์ลิง”  ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน แต่จะสามารถผ่านด่านเกมแต่ละเกมไปได้หรือไม่  ติดตามความสนุกสนาน  รับชม รายการ The Bus รถมหาสนุก”   วันพุธที่ 25 ธันวาคม เวลา  16.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”