“เอสพีเอฟ” ภายใต้ค่ายใหม่ “การันต์ เรดคอร์ด” ส่งซิงเกิ้ล “หนึ่งคำว่ารัก” เผยตัวตนหัวใจชาวร็อค

วงดนตรีร็อคคุณภาพอีกวงของวงการเพลงไทยต้องยกให้วง  SPF” (เอสพีเอฟ)  ที่โด่งดังมาจากเพลง “ความเชื่อส่วนบุคคล”, “เสียงเพลงในใจฉัน”,  “มีสิทธิ์อะไร” , “คำอวยพร”   ที่มียอดวิวทางยูทูปรวมกันกว่า 60 ล้านวิว  จากเมื่อก่อนอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายโมโนมิวสิค ล่าสุด โมโนมิวสิคจัดทัพใหม่ผุดค่าย “การันต์ เรดคอร์ด” ค่ายเพลงร็อค ที่มีมากกว่าความร็อค โดยมีวง SPF ประเดิมเปิดตัวค่ายกับซิงเกิ้ล  “หนึ่งคำว่ารัก”  ออกมาเรียกหัวใจชาว   ร็อคให้อยู่หมัด งานนี้ 5 หนุ่มเอสพีเอฟ  ทั้ง  เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ), อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว(เบส), ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน (กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีแตงอ่อน (กีต้าร์)  บอกว่าเต็มที่กับซิงเกิ้ลนี้มาก และได้ทำดนตรีที่แปลกใหม่ในเพลงนี้ด้วย โดยมีโปรดิวเซอร์คนเก่ง โน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง (KLEAR / SWEET MULLET / RETROSPECT / COCKTAIL)  เบนซ์  ในฐานะนักร้องนำ เผยให้ฟังว่า

            “ตอนนี้พวกเราเอสพีเอฟเปลี่ยนมาอยู่ค่ายใหม่ชื่อค่ายการันต์เรดคอร์ดครับ เป็นค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิคเหมือนเดิม การันต์เรดคอร์ดจะเป็นบ้านอีกหลังที่ดูแลงานเพลงของพวกเราทั้งหมดครับ  สำหรับซิงเกิ้ล “หนึ่งคำว่ารัก” เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงการรักษาคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับคนรักว่าไม่นานเท่าไหร่คำว่ารักก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าวันนี้ความรักของเราจะจบลงแล้วก็ตาม ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ชายแบบในเพลงนี้มียังมีอยู่เยอะในโลกใบนี้  ถึงว่าจะเลิกกับคนรักแล้วความรู้สึกดีๆ ก็ยังมีอยู่  ด้านดนตรีเพลงนี้ได้เพิ่มเสียงสังเคาระห์เข้าไปในดนตรีเพื่อให้มีความแปลกใหม่ในเพลงสไตล์ร็อคครับ แต่ก็ยังคงความติดดินจริงใจแบบเอสพีเอฟอยู่เหมือนเดิมครับ เลยทำให้การทำงานในห้องอัดนานพอสมควร  แก้แล้วแก้อีกเพื่อให้เพลงออกมาดีที่สุดครับ ซึ่งงานเพลงของพวกเราเอสพีเอฟอยู่ภายใต้การดูแลของพี่โน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์  ยังไงอยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามฟังกันด้วยนะครับ  พวกเราตั้งใจกันทำงานมากครับ  เพราะอยากให้เพลงออกมาแล้วโดนใจคนฟังที่สุดครับ”

สามารถติดตามเพลงหนึ่งคำซิงเกิ้ลที่ 5 จาก “SPF” (เอสพีเอฟ)  ค่ายการันต์ได้ทาง www.mono-music.com  หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้โดยกด *3366965 แล้วโทรออก หรือ ดาวน์โหลดเพลงต่างๆทาง iTune, Deezer, KKBox

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัดความเศร้าที่ไม่อ่อนแอในแบบ ‘Retrospect’ กับซิงเกิลล่าสุด ‘อยู่เพื่อจำ’ แด่ทุกการจากลาและอดีตที่ไม่อาจลืม >>

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>