“ใหญ่-ฝันดี” ชี้!!! “ยนตบด” พาหนะสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก เทรนด์ขับเคลื่อนใหม่สำหรับอนาคต สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ จาก “Do It If You Can คิดล้ำ… ทำได้

มาชม มาลุ้นกันทุกวันพฤหัสบดี กับสิ่งประดิษฐ์สุดบรรเจิด จากฝีมือคนไทย ในรายการ Do  It If You Can คิดล้ำ…ทำได้”  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  รายการที่ผลักดันให้ทุกคนมีความฝัน เพื่อเหล่านักคิด ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้มาประชันไอเดีย ระเบิดศักยภาพสู่การประดิษฐ์ชิ้นงาน สุดสร้างสรรค์ พร้อมใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่ามีความจำเป็นอย่างมากในหน้าน้ำหลากหรือหน้าฝนที่สุด  ทุกคนจะได้    พบกับสิ่งประดิษฐ์ที่เหมาะสำหรับผู้ประสบอุทกภัยเป็นอย่างยิ่ง โดยเจ้าของไอเดียจากทีม “โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์”  จ.ฉะเชิงเทรา กับ “ยนตบด”  พาหนะสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบก  ที่ไว้คอยช่วยเหลือ และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้สบอุทกภัยน้ำท่วม  เพราะพาหนะ “ยนตบด”  นี้ ขับเคลื่อนได้ทั้งบนบกและในน้ำ!!!  เรียกว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ 2 in 1 ที่กลายเป็นทั้งเรือและรถยนต์ได้ในเวลาเดียวกัน  ที่สำคัญ ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะเป็นเทรนด์ยานพาหนะใหม่ ต้องมีใช้กันทุกครัวเรือนก็ว่าได้!!!

                และงานนี้ ยังได้ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตัวยง และประสบปัญหาเหตุน้ำท่วมมากับตัวเอง อย่าง  “ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร”  มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้ตัดสิน ในฐานะเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ต้องช่วยเหลือผู้สบเหตุ ว่า “ยนตบด”  นี้ จะผ่านการอนุมัติ เป็นสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ เพื่อการใช้ประโยชน์ จากในรายการ Do  It If You Can คิดล้ำ…ทำได้”  หรือไม่???

                ร่วมติดตาม และเตรียมชม “ยนตบด”  พาหนะสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบกคันนี้  จะสามารถช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้จริงหรือไม่ ??? และจะได้รับการอนุมัติจากเหล่าคณะกรรมการหรือเปล่า??  ใน รายการ Do It If You Can  (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ… ทำได้”   วันพฤหัสบดีที่  10  เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจเชาเชา – นุ่น รมิดา – ใหญ่ ฝันดี”พาทัวร์“รัฐมะละกา” ดินแดนของคอกาแฟ ชม สูตรเด็ดการคั่วกาแฟสุดพิเศษ แห่งเดียวของอาเซียน!! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

“คิดล้ำ ทำได้ฯ”นำเสนอสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ “หมวก LED บรรเทาโรคอัลไซเมอร์” เพื่อผู้ป่วยอัลไซเมอร์!!!

“คิดล้ำ ทำได้” นำเสนอ สิ่งประดิษฐ์สุดเลอค่า!! “ไม้เท้าสารพัดประโยชน์” ด้วยคุณสมบัติ 7 in 1 ที่ทำให้ ไม้เท้า เป็นได้ยิ่งกว่าไม้เท้า!!!!

สาวเก่ง “ปุ้ย-พิมลวรรณ” ชี้!! “แผ่นสติ๊กเกอร์ต้านจุลินทรีย์และระงับกลิ่นเท้า” สิ่งประดิษฐ์จาก “คิดล้ำ ทำได้” เหมาะเหม็งกับไลฟ์สไตล์คนเมือง!!

“ตุ๊ก–ชนกวนันท์” ยอดคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม ชวนทึ่ง!! สิ่งประดิษฐ์สุดประหยัด “กังหันลมผลิตไฟฟ้าแบบใบพัด” อุปกรณ์กักเก็บไฟฟ้าใช้ในบ้าน เพื่อลดรายจ่ายคุณแม่