“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

ถือว่าเป็นการปิดฉากไปอย่างสมบูรณ์ สำหรับการเฟ้นหา ดาวตลกรุ่นใหม่ “The Comedian Thailand Season 2” (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ซึ่งปีนี้สรุปผลผู้ที่ได้แชมป์ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์คนที่ 2 ไปครองก็เป็นผู้หญิงอีกตามเคย นั่นคือ “ลูกน้ำ C4” หรือ “ณัชชา วงศ์สุขดี” ซึ่งเป็นสาวน้อยที่มีความโดดเด่นทางด้านการเต้น และมีเป็นนักเรียนคนแรกที่ยังไม่เคยออกมายืนปากเหว เพราะเธอมีคะแนนโหวตจากคนดูทางบ้านที่ท่วมท้น นอกจากยังได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท พร้อมรถยนต์ 1 คันและรางวัลอีกมากมาย ยังมีรองแชมป์ทั้ง 7 ดังนี้  “เอ้ นางสาววารุณี อยู่โพธิ์” ได้รับรางวัลเงินสด 300,000 บาท , “นัท ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์” ได้รับรางวัลเงินสด 200,000 บาท , “ลูกตั้ม ธวัชชัย  ทองอินทร์” ได้รับเงินสด 100,000 บาท , “ฉัตร ฉัตรชัย  แสงโชติ” , “บอส ปัญญาวุฒิ  มนต์พิชิต , “หนึ่ง อมรเทพ  สมบุญ” และ “เปา สมพร  คชินทร” ซึ่งนอกจากจะได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว น้องๆที่มีฝีไม้ลายมือดีก็ยังจะได้รับโอกาสจากท่าน “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” หยิบยื่นผลงานในวงการบันเทิงให้อีกด้วย

 

โดยงานนี้ สาว “ลูกน้ำ แชมป์ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” คนที่ 2 ได้เผยความในใจถึงวินาทีได้แชมป์ และ การมุ่งทำตามความฝันในอนาคตหลังจากจบการแข่งขันในรายการนี้ว่า

“ตอนแรกที่เขาประกาศชื่อก็ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง วินาทีที่ได้ยินพี่ตั๊กประกาศ หนูยังตกใจเลยว่าเป็นตัวเองก็ช็อคไปพักนึงค่ะ มาถึงตรงนี้ได้หนูว่าเกินคาดมาก เพราะตอนแรกคิดว่าจะได้อยู่แค่วีค4 – วีค5 ค่ะ เมื่อปีที่แล้วก็เสียดายมากค่ะ หนูผ่านออดิชั่น แต่ไม่ได้มาคัดตัวแทนภาคเพราะติดภารกิจละครเวทีเลยอดไป เสียใจมาก ฟ้าคงกำหนดมาแล้วด้วยค่ะ แต่ปีนี้หนูคิดว่าต้องทำให้ได้ค่ะ เลยตัดสินใจมาออดิชั่น เพราะคิดว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ได้ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งได้แสดงออก หนูชอบด้านนี้ด้วย เลยทำให้มีโอกาสได้เข้ามาเรียน มาอยู่ร่วมกับเพื่อนๆในโรงเรียนและได้เป็นแชมป์ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์คนที่ 2 ค่ะ มันคือที่สุดของชีวิตค่ะ ภูมิใจมาก ไม่คิดว่าเราจะทำได้ หลังจากนี้ก็อยากทำงานในวงการบันเทิงค่ะ คิดว่าจะไปเรียนเพิ่มเกี่ยวกับด้านต่างๆค่ะ ทั้งด้านร้องเพลง เต้น และแอ็คติ้งด้วยค่ะ เพราะหนูอยากเป็นนักแสดง อยากทำอะไรออกมาให้ดีที่สุดด้วยค่ะขอบคุณทุกกำลังที่ส่งมาเชียร์ให้หนูได้เป็นแชมป์คนที่ 2 บนเวทีแห่งนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ ”

ใครที่เป็นแฟนคลับของ “ลูกน้ำ ณัชชา วงศ์สุขดี” ก็รอเป็นกำลังใจให้เธอได้ เธอจะมีผลงานอะไรมาให้ได้ชมกันนั้นต้องติดตาม และใครที่ชื่นชอบน้องๆ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ก็รอติดตามชมผลงานของน้องๆทั้งหมดได้ เร็วๆนี้ การันตีคุณภาพและความฮาโดยโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ โดย “เป็ด เชิญยิ้ม” และทีมงาน …

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

“เดอะ คอมเมเดียนฯ” โปร่งใส “ครูรัก” เคลียร์ชัด !!! “โดม C16” ไม่ได้เป็นตัวปัญหา จนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน

“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต