พุธที่ 14 พค.นี้ในรายการ เขย่ง 9 กระโดด ไอซ์-ศรัณยู จะมาโชว์เพลงแบบสดๆในบรรยากาศสุดฮิป

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ “ดอส-วัฒนากร ทิพจร” จะพาไปพบและพูดคุย กับศิลปินหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ และแรงบันดาลใจจากการเดินทาง ที่เป็นแรงผลักดันให้ก้าวเดินต่อไปในอนาคต “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” อีกมุมหนึ่งของไอซ์ที่รักในการเดินทางท่องเที่ยว ถึงขนาดที่ว่า หากวันนี้ไม่ได้เป็นนักร้อง ก็คงทำงานเป็นไกด์นำเที่ยวไปแล้ว ติดตามเรื่องราวการเดินทางของหนุ่มคนนี้ได้ และโชว์สุดโรแมนติกที่ผสานเสียงร้องกับเสียงของเปียโน ท่ามกลางบรรยากาศเหมือนอยู่ยุโรป

ช่วง “กระแสนิยม”

วันนี้จะขอพาไปอัพเดตข้อมูลสวนน้ำ (Water Park) แห่งใหม่ที่กำลังจะเปิดขึ้นในเมืองไทยถึง 3 สวนน้ำด้วยกัน เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบกิจกรรม Outdoor หรือคนที่ชอบเล่นสวนสนุกสวนน้ำ ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่มักจะยึดติด ว่าต้องพาเด็กไปเล่น หรือมีแต่เด็กเล่นเท่านั้น แท้จริงแล้วกิจกรรมชนิดนี้ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย เพราะสวนน้ำยุคใหม่นั้น เครื่องเล่นจะแปลกใหม่น่าตื่นเต้น มีหลายโซนทั้งแบบเบาๆไปจนถึงขั้นท้าทาย จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตาม!

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                ในช่วงออกสนามวันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” จะพาไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ด กับเมนูสุดแซ่บระดับตำนานของอุดร ที่ดังไกลแพร่หลายไปทั่วประเทศ ส้มตำถาด จากร้าน “ลาบนัว” ร้านต้นตำรับเมนูส้มตำถาด พร้อมกับภารกิจตำมั่วของแท้ ที่หนุ่มอ้นจะต้องปิดตาตำ! จะมั่วแค่ไหน สาวๆอย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มอ้นด้วยนะจ๊ะ!

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

ช่วงตัวจริงในวันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” พาไปพูดคุยกับคนทำหนัง ที่ฮอตที่สุดใน พ.ศ.นี้ และนอกจากจะทำหนังของตัวเองแล้ว ก็ยังเป็นคนเขียนบทที่คนรุ่นใหม่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สามารถถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิด ของพวกเขาได้ จริงที่สุด! (รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, top secret วัยรุ่นพันล้าน, home ความรัก ความสุข ความทรงจำ และรัก 7 ปีดี 7 หน) เขาคือ “เต๋อนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ คนที่ทำให้หนังอิสระกลายเป็นกระแส ผู้กำกับ Mary is Happy Mary is Happy , 36 , Sorry , มั่นใจว่าคนไทย เกลียดเมธาวีฯลฯ มาทำความรู้จักกับตัวจริงของคนเขียนบทหนัง และผู้กำกับหนังในทุกแง่มุมได้ในช่วงตัวจริง พุธนี้!

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 14 พ.ค. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

“ไอซ์” ส่งเพลง #ไม่มีวันไหนไม่รัก ประกอบออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี โดนใจคนแอบรักอย่างจัง ยอด MV พุ่ง 1 ล้านวิว >>

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>