“อาร์ตี้” ดัน”เจด้า”นางเอก“ศรีธนญชัย555+” ทุ่มเงินล้านจัดเต็มชุดไทยผ้าไหมอายุ 100 ปี

หยิบเรื่องราวของตำนานนิทานพื้นบ้านซึ่งคุ้ยเคยเป็นที่รู้จักกันดี มาทำเป็นภาพยนตร์สำหรับ “ศรีธนญชัย555+” ภาพยนตร์แนวพีเรียดคอมมีดี้ของบริษัทออมทูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดยมี นพพร อินทรสวัสดิ์ อำนวยการสร้างและ วิเชียร ถาอิน รับหน้าที่กำกับการแสดง ศรีธนญชัย 555+นำเสนอเรื่องราวย้อนยุคร่วมสมัย และประเพณี วัฒนธรรม ความเป็นอยู่รวมทั้งการละเล่นสมัยโบราณผสมผสานเข้ากับเรื่องราวสนุกสนานชวนหัวของ ศรีธนญชัย ที่มีทั้ง ความซื่อ ซ่า แสบคัน มันส์ฮา ซึ่งแสดงโดยหนุ่ม อาร์ตี้  ธนฉัตร ตุลยฉัตร และนางเอกน้องใหม่ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ สาวไทยแท้วัย 20 เป็นนักแสดงเซ็นสัญญากับช่อง 7 ไปแล้วเรียบร้อย โดยอาร์ตี้เผยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ทั้งจากที่ได้อ่านบทก็พยายามทำการบ้านและถามจากคุณพ่อคุณแม่ เราเคยได้เรียนมาแล้วแต่ความโดดเด่นของศรีธนญชัยที่มีทั้ง ฉลาด กะล่อน แกมโกง มีทั้งดีไม่ดีในตัว แต่ถ้าดูหนังเรื่องนี้แล้วจะทำให้รู้จักศรีธนญชัยมากขึ้น เรื่องนี้ก็ได้ให้ข้อคิดที่ดีว่าอย่างหลงตัวเอง และอย่าเป็นคนฉลาดแกมโกงเพื่อเอาตัวรอดเพราะไม่ว่าจะทำสิ่งไหนออกมาผลที่ได้รับก็จะย้อนหลับมาหาตัวเองเช่นกัน สำหรับเจด้านางเอกน้องใหม่เขามีประสบการณ์จากเล่นละครมาบ้างแล้วเลยค่อนข้างทำให้งานแสดงเป็นไปอย่างราบรื่นเขามีเสน่ห์ทางการแสดงดีครับ “

            สำหรับ น้องเจด้า ศรัณย่า ที่รับบท ศรีนวลนางเอกของเรื่องกล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นงานแสดงภายนตร์ครั้งแรกของเจด้า เล่นเป็นศรีนวล กุลสตรีไทยครบมากทั้งการพูดการจา ค่อนข้างกัดแย้งบุคลิกจริงของเจด้าก็เลยต้องศึกษาบททำการบ้านพอสมควรรวมทั้งภาษาพูดกับเป็นภาษาไทยย้อนยุค เล่นกับพี่อาร์ตี้ก็หลุดฮาขำๆเพราะบางทีในบทที่ได้มา พี่อาร์ตี้เขาก็เติมเสริมเองอย่างฉากที่เขามาจีบ จากที่เราเข้าฉากด้วยจะนิ่งแบบงงๆรับมุขไม่ทันแต่พี่อาร์ตี้เขาก็ไปต่อบทเองสดๆให้จนออกมาฮา เจเอด้าก็อดขำไม่ได้สนุกดีค่ะ และอีกอย่างชุดไทยที่เจด้าใส่ในเรื่องนี้ต้องระวังมากเพราะเป็นผ้าไทยไหมสมัยโบราณจริงๆบางชุดตัดมาตั้งแต่สมัยอยุธยาอายุเป็น 100 ปีราคาแพงมากหลักแสน ให้พี่ๆที่กรมศิลป์ฯมาดูแลเรื่องการแต่งกายในเรื่องศรีธนญชัย555+ให้รวมๆบางชุด เป็นล้านก็มีค่ะดังนั้นเจด้าใส่เดินเหินเลยต้องระวังมาก ก็อยากให้ไปดูเรื่องศรีธนญชัย555+ เป็นหนังที่นำเสนอให้เห็นไทยวัฒนธรรม การละเล่นของไทยและมีความสนุกฮาสอดแทรกได้ข้อคิดดีๆจากเรื่องนี้แน่นอนค่ะ “ นางเอกน้องใหม่กล่าว

            สำหรับ ศรีธนญชัย 555+  นำแสดงโดย อาร์ตี้ ธนฉัตร  ตุลยฉัตร(รับบท  ศรีธนญชัย),ศรัณย่า  ชุณหศาสตาร์(รับบทศรีนวล),ยุทธพิชัย  ชาญเลขา,รัชนีกร  พันธุ์มณี,ดิลก  ทองวัฒนา,โกวิท  วัฒนกุล,ประกาศิต  โบสุวรรณ,ไกรลาส  เกรียงไกร,สุเทพ สีใส,โจอี้บาซู ฯลฯ  มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 มิถุนายน 2557 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ตี้” โกอินเตอร์ขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกาหลีครั้งแรก “Great Sky” รำลึก 3 ปีวง Duke โดย “คิม ซอก มิน”

เจด้า ศรัณย่า พลิกคาแรกเตอร์จากบู๊สนั่นจอมารับบทดราม่า

เจด้า ศรัณย่า คุยกับแฟนผ่าน #fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชีย

เจด้า ศรัณย่า ชื่นใจหายเหนื่อย “ทอง10” มาแรงแซงโค้ง !!

เจด้า- ศรัณย่า ร่วมงาน “วันน้ำโลก” ชวนประหยัดน้ำวันสงกรานต์