“เคที-คทรีนา กลอส” คัมแบ็ควงการชิมลางนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ หนังเรื่องแรกในชีวิต “เพชฌฆาต The Last Executioner”

หายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ กลับมาคราวนี้สาวเก่งมากความสามารถอย่าง เคที-คทรีนา กลอส  กลับมาอีกครั้ง  พร้อมกับผลงานภาพยนตร์ไทยแนวทริลเลอร์เรื่องแรกในชีวิต “เพชฌฆาต The Last Executioner” งานนี้สาวเคทีชิมลางควบ 2 ตำแหน่ง ร่วมแสดงและนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ฯ  ดูแลการผลิตทุกขั้นตอนร่วมกับผู้กำกับชื่อดัง ทอม วอลเลอร์ สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพที่เตรียมจ่อคิวฉายให้คอหนังได้รับชมกัน 3 กรกฎาคมนี้   ลองมาฟังสาว “เคที่” เปิดใจถึงผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของเธอให้ฟังว่า…

 

“…ที่มาที่ไปของการได้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องเพชฌฆาต เริ่มจากที่คุณทอมเอาบทภาพยนตร์ที่ดอน ลินเดอร์ เขียนเป็นภาษาอังกฤษ มาให้เคทีช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้  เพราะเห็นว่าเคทีถนัดภาษาไทย งานแรกเลยเริ่มต้นที่ตำแหน่งแปลบทภาพยนตร์ คลุกคลีกับบทอยู่นานมากจนค่อยๆ ซึมซับเรื่องราวของคุณเชาวเรศน์มาเรื่อยๆ หลังจากแปลบทเสร็จก็มาดูแคสติ้งคัดเลือกนักแสดง ดูโลเกชั่น ดูกองถ่าย  ดูเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนักแสดงจนถึงอาหารการกิน  พอเวลามีถ่ายเคทีก็จะเข้าไปแจมหน้าเซ็ทบ้าง และยังได้ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในหนังเรื่องนี้ด้วยคะ    พอถ่ายหนังเสร็จก็ไปคุยกัยลูกค้าเอาหนังไปเสนอ  สรุปสุดท้ายก็มาจบที่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์คะ  เคทีว่าเป็นงานที่สนุกและท้าทายความสามารถมากคะ  ก่อนหน้านี้เคทีเคยทำงานมาแต่เบื้องหน้ามาเพียงอย่างเดียว  แต่พอต้องมาอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในหนังเรื่องนี้    ยิ่งทำให้เคทีได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น รอบครอบและคิดมากขึ้นมองกว้างขึ้น      เพราะแต่ละวันเราไม่รู้เลยว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไรบ้าง   แต่เคทีโชคดีที่ได้เพื่อนร่วมงานเป็นมืออาชีพทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงาน    ร่วมแรงร่วมใจกันจนหนังเพชฌฆาตออกมาเสร็จสมบูรณ์    ตอนทำก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง    พอมาเห็นตัวหนังที่เสร็จสมบูรณ์แล้วก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยคะ   หนังเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่ไม่มีใครเคยนำเสนอมาก่อน   แถมยังรวมนักแสดงฝีมือคุณภาพไว้อีกมากมาย     อยากฝากให้ทุกคนลองติดตามดูกันนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ…”

 

          เป็นกำลังใจให้โปรดิวเซอร์หน้าให้ไฟแรงอย่าง เคที-คทรีนา กลอส กับผลงานภาพยนตร์แนวทริลเลอร์เรื่องแรกในชีวิตอย่าง “เพชฌฆาต The Last Executioner” นำแสดงโดย วิทยา ปานศรีงาม , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , เดวิด อัศวนนท์ , นิรุตติ์  ศิริจรรยา , ถิร ชุติกุล , สุชาดา โรจน์มโนธรรม ,จรัญ  เพ็ชรเจริญ, พิศาล อัครเศรณี ฯลฯ   กำกับภาพยนตร์โดย ทอม วอลเลอร์  3 กรกฎาคมนี้  ทุกโรงภาพยนตร์                            

ที่มา:  Handmade Distribution
บันทึกภาพ:  Handmade Distribution
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอม วอลเลอร์” ทุ่มทุนสร้างคุกใหม่ ถ่ายฉากประหารนักโทษ เก็บรายละเอียดทุกเม็ดเพื่อความสมจริงในภาพยนตร์ “เพชฌฆาต”

“Helmetheads” จับเพลงใหม่ “Happy” ลงหนังเด็ด “เพชฌฆาต”

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย!! “ปู-วิทยา ปานศรีงาม” คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Golden Goblet Award “ภาพยนตร์เพชฌฆาต” ตัวแทนประเทศไทยที่สร้างชื่อในเวทีเซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่17

“ปู-วิทยา” ปลื้มเข้าฉากประชันดราม่าประกบ “ต่าย เพ็ญพักตร์” ใน“เพชฌฆาต The Last Executioner” ลงทุนยอมโดนนางเอกในดวงใจเปิดซิงเล่นจริงตบจริงแบบโนสแตนอิน

“เดวิด อัศวนนท์” แฮปปี้ประกบรุ่นพี่ “ปู วิทยา” “เพชฌฆาต” แรงไกล…ถึงต่างแดน นำเสนอด้านมืดในจิตใจมนุษย์