กรีนเวฟหน้าบาน!! รวมพลคนรักษ์โลก แสดงพลังเพื่อสิ่งแวดล้อมใน เอิร์ธเดย์ มิวสิค เฟส

ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้น สำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ขนดีเจและศิลปินคับคั่งร่วมแสดงพลัง เพื่อสิ่งแวดล้อมในสวนสวยกลางกรุง ณ อาคารบันเทิง สวนลุมพินี

 

 

 

 

 

 

 

งานนี้ไม่มีการจำหน่ายบัตรใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ทุกคนที่เข้าชมต้องโพสต์คลิปหรือข้อความแสดงวิธีการช่วยโลกผ่านทางแฟนเพจกรีนเวฟเพื่อรับบัตรเข้างาน ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีมหกรรมคอนเสิร์ตในสวนแล้ว ยังมีโซนรักษ์โลกทั้งบู้ธกิจกรรม, สินค้า DIY , ของไฮเทคเพื่อสิ่งแวดล้อม และบู้ธจากองค์กรเพื่อสิ่งแวดล้อมมาจัดแสดงให้ทุกคนได้รู้จักและสนุกกับวิธีการลดโลกร้อนในแบบต่างๆมากมาย อาทิ สำนักสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร , กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม , WWF ประเทศไทย , ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) , ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ , มูลนิธิโลกสีเขียว ต้นเป็น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และเมื่อสนุกกันจนได้ที่แล้วเหล่า 16 ศิลปินชื่อดังก็ทยอยแท็กทีมออกมาแสดงพลังรักษ์โลกผ่านเสียงเพลงกันชุดใหญ่ นำทีมโดย ป๊อด ธนชัย / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ว่าน ธนกฤต / แก้ม วิชญาณี / ดิว อรุณพงศ์ / นท พนายางกูร / ตูมตาม ยุทธนา / Room 39 / Mild / โบ สุนิตา / เจ็ทเซ็ทเตอร์ / ลุลา / เบล สุพล / KLEAR / จิรากร และพิจิกา ที่แต่ละคนต่าง วาดลีลากันเต็มที่ ทั้งชวนร้อง ชวนเต้นกันมันส์ซะใจแบบไม่มียั้ง แถมไม่พลาดบอกวิธีรักษ์โลก ในแบบฉบับของตัวเองให้แฟนๆได้นำกลับไปลองปฎิบัติตามกันอีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมดลงเท่านั้นกรีนเวฟขอจัดเต็ม ตอบแทนพลพรรคคนรักษ์โลกด้วยการแจก รางวัลพิเศษรวมมูลค่าเกือบ 200,000 บาท โดยมี พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เป็นผู้จับรางวัล งานนี้เรียกได้ว่าทุกคนที่มาต่างก็ได้เต็มอิ่มทั้งความสนุกและหอบเอาความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวมพลังครั้งใหญ่เพื่อโลกของเราเก็บกลับบ้านไปเต็มกระเป๋ากันเลยทีเดียว…

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>