แฟนเพลงเวียดนาม “ทุบสถิติ” ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต JYJ THE RETURN OF THE KING CONCERT TOUR 2014 เกลี้ยงภายใน 3 นาที

ทัวร์คอนเสิร์ต 2014 ของ JYJ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตหลักที่พวกเขาหวังวาาจะใช้ในการโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 JUST US ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตแรกจะเริ่มต้นที่ กรุงโซล วันที่ 9 สิงหาคม 57 ตามด้วยฮ่องกง (16 สิงหาคม 57) ปักกิ่ง (23 สิงหาคม 57) และประเทศเวียดนามเป็นประเทศแรกในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่เวียดนาม ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ 28 กรกฎาคม 57 เวลา 20.00 เป็นต้นไป อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาเปิดขายบัตรผ่านเวบไซด์ออนไลน์แล้ว แฟนเวียดนามได้ทุบสถิติโดยซื้อบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลา 3 นาทีเท่านั้นเอง!!

อย่างไรก็ตามในประเทศอื่นๆ อาทิเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย อันเป็นประเทศที่มักจะมีการจัดคอนเสิร์ต k-pop บ่อยครั้ง แต่กับประเทศเวียดนามนั้นได้รับการพิจารณาเป็นที่แรกเนื่องจากแฟนเพลงชาวเวียดนามให้ความสนใจ 3 หนุ่ม JYJ อย่างมาก ครั้งหนึ่งแฟนๆ ชาวแคสสิโอเปีย ได้แสดงพลังความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟนคลับ พวกเขาได้พิสูจน์ว่า คนเวียดนามถือเป็นแฟนคลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโดยการซื้อบัตรวีไอพีโซนจำนวนครึ่งหนึ่งหมดใน 20 นาทีเท่านั้น 

JYJ CONCERT IN VIETNAM

ติดตามที่เซอร์ JYJ Concert in Vietnam – The Return of The King 2014 Official Teaser

ในตอนนี้บัตรคอนเสิร์ต The Return of The King ของวง JYJ ที่จะจัดในเวียดนามเปิดขายผ่านทาง http://ticketbox.vn/jyj2014 แล้ว ซึ่งจัดจำหน่ายใน 3 ราคา ได้แก่ แบบ VIP แบบR และแบบ2 แฟนจะได้รับส่วนลด15%ถ้าซื้อตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5สิงหาคมเท่านั้น สำหรับรายละเอียดอื่นๆสามารถติดตามผ่านทางเวปไซด์  http://tovfamily.com/ และเฟซบุค https://www.facebook.com/choioiii?ref=ts&fref=ts

 

layout seating ticket

JYJ poster new4

JYJ (18)

JYJ (1)

JYJ (15)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ตปี 2014 ที่ไทยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสัญญาว่า “จะกลับมาอีกแน่นอน” #JYJConcertInThailand

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

“อี-อินเทนท์” ประกาศความพร้อม นับวันถอยหลังไปฟินกับ E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING” 3 หนุ่ม เจวายเจ ส่งคลิปเผยเตรียมจัดเต็ม อ้อนอยากเจอสาวไทยสวย…คิดถึงที่รัก…อยากขี่ช้าง!

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

แฟนๆ หนุ่มๆ วง JYJ ที่เวียดนาม จัดอีเว้นท์ต้อนรับอย่างครึกครื้น