“ศิลปินเจจีเอ็ม” ร่วมเฮกิจกรรม “กิ๊กดู๋แคมปัส” น้องๆ นักเรียนให้กันต้อนรับอบอุ่น

วงการโทรทัศน์ปรับเปลี่ยนใหญ่ทั้งที มีให้เลือกชมทั้งดิจิตอลและอะนาล็อก “เจเอสแอล” เลยถือโอกาสเดินสายโปรโมทรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่ออกอากาศประจำทางช่อง 7สี ด้วยกิจกรรมสนุกๆ “กิ๊กดู๋ แคมปัส” ไปตามโรงเรียนต่างๆ  เป็นการเพิ่มฐานกลุ่มคนดูสู่โรงเรียนมัธยม โดยมี ศิลปินในสังกัด “เจจีเอ็ม (JSL Global Music) ตบเท้าไปร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับกิจกรรมในครั้งนี้กันแบบยกค่าย นำทีมโดย แม็กนั่ม (อนุชิต นาคสุข), โบว์ (ธันญารักษ์ กุลสาคร), หนุ่ม (ศิววิชญ์ บุญรอด), ปาล์ม (รัชพล ประดิษฐชอบ), เอฟเอ็ม (สุรศักดิ์ เหล่าแค), ผึ้ง (พรทิพย์ ละมูลน้อย), มุก (สาธิดา หิรัญเรือง) และ เทียน (พาขวัญ รื่นรวย)

IMG_10

ประเดิม6โรงเรียนแรกที่ จ.กำแพงเพชร,จ.ปราจีนบุรีและ จ.นครสวรรค์ สองสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ได้แก่ ร.ร.ขาณุวิทยา, ร.ร.คลองขลุงราษฎร์รังสรรค์, ร.รเตรียมอุดมฯ น้อมเกล้า กบินทร์บุรี, ร.ร.กบินทร์วิทยา, ร.ร.ท่าตะโกพิทยาคม และ ร.ร. พนมรอกวิทยาเรียกได้ว่าได้รับการต้อนรับกันแบบล้นหลาม ไม่เพียงจะมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเจจีเอ็มยังชวนน้องๆ ขึ้นเวทีมาร่วมเล่นเกม เก้าอี้ดนตรี และ เกมต่อเพลง ร่วมกันกับศิลปิน พร้อมกับร่วมบริจาคสมทบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนโดยมี “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” เงาเสียงหญิงลี มารับหน้าที่พิธีกร เรียกเสียงฮาตลอดทั้งงาน

IMG_02

IMG_01

ปิดท้ายกิจกรรม “กิ๊กดู๋ แคมปัส” กับอีก2โรงเรียนสุดท้ายในเดือนสิงหาคม ใน วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2557ที่ จ.ลพบุรี ได้แก่ ร.ร.โคกสลุงวิทยา และ ร.ร.พัฒนานิคม น้องๆ นักเรียนรอกระทบไหล่พี่ๆ ศิลปินเจจีเอ็มและกิจกรรมสนุกๆ จากรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่จะยกทีมกันไปหาถึงโรงเรียนได้เลย

ที่มา:  JSL Global Music
บันทึกภาพ:  JSL Global Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเอสแอล” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ร่วมงาน LINE TV NEXPLOSION 2019 พร้อมปล่อยโชว์ซิงค์เกิ้ลประกอบซีรีส์ให้ฟังเต็มๆที่แรก!! >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“ฐิสา” เขินกลางสระว่ายน้ำ “อ้วน ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

จับตา “คอนเทนท์ แล็บ” ปรากฏการณ์ธุรกิจทีวีบันเทิง ระดับอินเตอร์ของเมืองไทยภายใต้อาณาจักร “เจเอสแอล”

โบว์ JGM ลุกส์เซ็กซี่ขยี้ใจ