“จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” ส่ง 4 พิธีกรเลือดใหม่ “กันต์-อ๊อฟ-เต-บอนด์” ชวนวัยรุ่นอู้หูอ้าหา ในรายการใหม่ล่าสุด “F-TUBE” เริ่ม 1 ต.ค.นี้ สองทุ่มครึ่ง !!!

เพราะวัยรุ่นชอบอารมณ์ร่วม วัยรุ่นเสพบรรยากาศ วัยรุ่นต้องการอะไรที่จับต้องได้ วัยรุ่นต้องการแค่ทำตาม “ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล” เข้าใจวัยรุ่นเลยส่งรายการใหม่ล่าสุดF-TUBE (เอฟ-ทูป)” เป็นวัยรุ่นมันหนุก ที่จะเล่าเรื่องง่ายที่สุด แต่ดูแล้วจะเกิดอารมณ์ที่สุด ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” โดยดึง 4 พิธีกรหนุ่มเลือดใหม่มาแรงสุดๆ “กันต์-กรวิศ, อ๊อฟ-จุมพล, เต-ตะวัน, บอนด์-ธีรธัช” รับหน้าที่แนะนำช่วงต่างๆ ของรายการ และผลัดกันมานั่งประจำ Panel ตัวแทนคนดู เพื่อทำหน้าที่นำความรู้สึกอู้หูอ้าหา ว่าเป็นวัยรุ่นมันสนุกยังไง โดยมีทั้งหมด 3 ช่วง ช่วงแรก “6 PAX NEWS” สรุป 6 เรื่องที่ใครๆ ก็พูดถึงในวันนี้ โดยหนุ่มหล่อล่ำเน้นว่าล่ำ ช่วงสอง CLIP OF THE DAY” ไม่ว่าจะเป็น COVER เพลงดัง สอนเต้น ทำอาหาร แต่งหน้า พาเที่ยว ดี.ไอ.วาย หรือสัพเพเหระ และช่วงสุดท้าย “ถามมา ตูบไป” ตอบปัญหาวัยรุ่นโดย 3 คนแก่ที่คลุกคลีกับวัยรุ่น “ป๋อมแป๋ม นิติ, โบ ธนากร, หลุยส์ พงษ์พันธ์”

F-TUBE

“กันต์” เผยว่า รายการ “เอฟ-ทูป” เป็นรายการที่นำความรู้สึกอู้หูอ้าหาทุกอย่างของความเป็นวัยรุ่นครับ ซึ่ง F มาจาก Friend / Fit / Feel / Fin / Fun / Fallow / Free / fashion / Fabulous /Funky ส่วน TUBE ให้นึกถึงยูทูป ที่เป็นช่องการเปิดเผยตัว รับข่าวสาร สร้างตัวตน ที่วัยรุ่นคุ้นเคย มาเล่าเรื่องง่ายๆ เข้าใจง่ายๆ สรุปคือเนื้อหาไม่ใช่ประเด็น อารมณ์สำคัญสุด บรรยากาศการนำเสนอต้องน่ารัก จับต้องได้ ไม่เวอร์ ไม่ต้องคิดเยอะ สั้น ชัดเจน ตัดต่อน้อย ดูแล้วเพลินๆ พวกเราก็ขอฝากรายการด้วยนะครับ ที่สำคัญรายการเน้นเรื่องวัยรุ่นก็จริงแต่ไม่จำกัดแค่วัยรุ่น ใครก็ได้ที่ยังมีความสนุกสนานไม่ห่อเหี่ยวดูได้หมดเลย เป็นครึ่งชั่วโมงที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกครับ”

ติดตามชมรายการใหม่ล่าสุด “F-TUBE (เอฟ-ทูป)” เป็นวัยรุ่นมันหนุก เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30-21.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/FTUBETV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฉอด สายทิพย์” และ “เอส วรฤทธิ์” นำทีมผู้บริหาร ดีเจ นักแสดง พนักงาน เอ-ไทม์ มีเดีย และ จีเอ็มเอ็ม 25 ทอดกฐินถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 >>

ภาพข่าว : พิธีตั้งศาลและพิธีเปิด “GMM Studio”

จีเอ็มเอ็ม 25 เปิดผังปี 58 จัดทัพคอนเทนท์เน้นไพร์มไทม์ อัดแคมเปญ เปิดช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ได้โตโยต้าอัลติส

“จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” คว้า 2 สาวไอดอล “ออม-เก้า” จับคู่พิธีกรครั้งแรก ใน “Two Pieces Two Please”

เบื้องหลัง “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” สุดวังเวง “ฝน” กัดฟันสู้!! ใช้ประสบการณ์กลัว เล่นซีรี่ส์ผี