รวม 3 ดีเจ จอมแฉ!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจบุ๊กโกะ – ดีเจแตงโม” แฉ!! AEC ปะทะคารม ชิงตำแหน่งกูรู ผู้รอบรู้อาเซียน!!!

พฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมนี้!!!   รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) รวมพลคนแฉแหลก เมื่อ 3 ดีเจ ฝีปากคมมีด ระดับดีเจแฉแต่เช้า อย่าง ดีเจนุ้ยธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , ดีเจบุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลและ ดีเจแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อนยกทัพ ยึดเวที “นักคิดตะลุยอาเซียนฯ” เป็น “ดารานักคิด” พร้อมกันแฉ!!! ปะทะฝีปากแหลกเรื่องอาเซียนแบบเผ็ดร้อน รับรองการปะทะกันเองของดีเจในครั้งนี้ รู้ทุกเรื่องอาเซียน!!!

GOF_2675

โดยในสัปดาห์นี้ 3 ดีเจ “ดีเจนุ้ย – ดีเจบุ๊กโกะ – ดีเจแตงโม” จะพาน้องๆแบบยกห้องมาเรียนรู้กับคำถามของ   “ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ , ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว”   เรียกว่า ได้ความรู้ยังไม่พอ ประสบการณ์จริงของดีเจที่มาถ่ายทอดสำคัญกว่า แต่ละคนนี่ทั้งจัดเต็ม แอ็คติ้ง มาล้น ความรู้กระจาย ไม่แค่น้องๆต้องลังเล ผู้ใหญ่ดูก็อาจจะมีเขว เพราะคำตอบของทุกคนล้วนน่าเชื่อถือแทบทั้งสิ้น

GOF_2560

พี่ๆดีเจทั้ง 3 จะพาไปเรียนรู้ การใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้านข้างๆประเรา นั่นก็คือ ประเทศลาว กับการสังเกตุการณ์คมนาคม หรือการเดินทางของคนที่นี่ โดยรถยนต์ของประเทศลาวนี้ พวงมาลัยจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ เนื่องจากเป็นอิทธิพลที่ได้รับจากการตกเป็นอาณานิคมของฝรั่งเศส ป้ายทะเบียนของรถยนต์ที่นี่ จะมีสีของป้ายและตัวอักษรที่แตกต่างกันไป เช่น ป้ายทะเบียนพื้นสีแดง ตัวอักษรขาว คือรถของตำรวจหรือทหาร , ป้ายทะเบียนพื้นสีเหลือง ตัวอักษรดำ จะเป็นรถของประชาชนลาวหรือบุคคลธรรมดาทั่วไป แต่ถ้า พื้นป้ายทะเบียนสีเหลือง    มีอักษรฟ้า ก็คือ รถของคนเชื้อสายเวียดนาม หรือจีน ที่อาศัยอยู่ที่ลาว นั่นเอง แต่รถยนต์ที่มีป้ายทะเบียนสีขาว ตัวอักษรสีดำ จะมีความหมายว่าอย่างไร?? ระหว่าง รถราชการ , รถยกเว้นภาษี หรือ รถผ่อนยังไม่หมด ?!?

GOF_2551

ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

GOF_2572

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”