“เอ อัญชลี” ยอมรับ ผ่าน “บันเทิง 108” มีปัญหาครอบครัวจริง แต่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

คบกันมาปีกว่าๆ  จนตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อกลางปีที่แล้ว  สำหรับสาว “เอ-อัญชลี” กับสามีหนุ่ม “มด ฉัตรชัย” ผู้กำกับภาพด้านโฆษณา ซึ่ง “เอ” กับ  “มด”  เจอกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแล้วโดยฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่ที่ ม.รังสิต   แต่ทั้งคู่มาเจอกันอีกที ก็ตอนที่หนุ่ม  “มด”  มาทำรายการให้กับ “โย-ยศวดี” จนมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ   ​​​​​​หลังจากที่ “เอ” กับ “มด” แต่งงานกันก็ดูเหมือนว่าชีวิตครอบครัวครั้งนี้จะราบรื่น  เพราะฝ่ายชายเข้ากับลูกสาว อย่าง “น้อง เอวี่” ได้เป็นอย่างดี  เพราะมีภาพโชว์ความหวานผ่าน IG กันออกบ่อยๆ ​​​​​​​​​​แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่า…ชีวิตครอบครัวของสาว “เอ” ส่อแววจะล่มซะแล้ว​​เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นความหวานของ “เอ” กับ “มด” ในIGเหมือนแต่ก่อน​แถมฝ่ายชายยังโพสต์ข้อความทำนองเศร้าๆ น้อยใจอยู่บ่อยๆอีกด้วย ​​ จนมีบ้างกระแสเม้าท์ว่า “เอ” กับ “มด” แย่งกันอยู่แบบทางใครทางมันเรียบร้อยแล้ว  ​งานนี้ทางทีมงาน “บันเทิง 108” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยต้องไปถามสาว “เอ” เคลียถึงเรื่องนี้กันหน่อยว่าสรุปแล้วเตียงหักจริงรึเปล่า

IMG_2600

“เอ-อัญชลี” กล่าวว่า “ส่วนตัวขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของ “เอ” เป็นเรื่องในมุ้ง ไม่อยากออกมาพูด ชีวิต “เอ” ตอนนี้ขอใช้แบบนี้ไปเรื่อยๆอยากโฟกัสไปที่ลูกเพราะตอนนี้ลูกกำลังโตกำลังหัดจำ เรื่องของเรามันเป็นเรื่องในมุ้งอะคะ เอขอแก้ในมุ้งก่อน พูดไปคนก็ด่าเราอยู่ดี (มีปัญหากันเพราะอะไร) อาจจะเอไม่ดีเองมั้งคะ เราก็พยามทำให้ดีที่สุด ง้อแล้วอะไรแล้ว มันก็มีอยู่แล้วแหละ สามีภรรยา ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานมากกว่า แต่เรายังไม่เลิกกัน ยังไม่ได้แยกกันอยู่ เค้าก็ทำงาน เอเลี้ยงลูกคนเดียว”

ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“กัญจน์” ยินดี “พ่อหลอง” แยกสร้างครอบครัวใหม่ ไร้กังวลเผชิญหน้าแม่เลี้ยง ผ่าน “บันเทิง 108”

“นาธาน โอมาน” ประกาศผ่าน “บันเทิง 108” เชิ่ดใส โดน “น้ามด” ทวงเงินออกสื่อ

รับแล้ว “แจม เนโก๊ะจัมพ์” ดูใจ “เอี๊ยง-สิทธา” ผ่าน “บันเทิง 108”

“หนุ่ม” เผยผ่าน “บันเทิง 108” “เมย์” เกิดภาวะแทรกซ้อนหลังคลอดทำให้เสียเลือดมาก!!