“เติ้ล – แจ๊ค – เจี๊ยบ”นำทีม เข้า “เมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย” พาชม “สวนวัฒนธรรม Mini Malaysia” ที่รวมสถาปัตยกรรมของทั้ง 13 รัฐ ไว้ในที่เดียว!!!

พฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมนี้!! เป็นการประชันความหล่อแซ่บของ “ดารานักคิด” 3 บทบาท 3 สไตล์ ตั้งแต่พระเอกละคร นักแสดงที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ และดาราตลกอย่าง “เติ้ล-ธนพลนิ่มทัยสุข , แจ๊ค แฟนฉัน และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ที่ทุกคนต่างขอพ่นความรู้ทั้งหมดที่มีเพื่อน้องๆแบบยกห้องในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)

GOF_2415

รับรองว่าเข้มข้น ชัดเจนเรื่องอาเซียน กันทุกวันพฤหัสบดี และสัปดาห์นี้ จะพาไปตระเวนตะลุย “ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ , ประเทศไทย และ ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย” และที่ประเทศมาเลเซียนี้ จะไปบุกถิ่นฐาน “เมืองมะละกา” ศึกษาสวนวัฒนธรรม ทามาน Mini Malaysia ที่ได้รวบรวมสถาปัตยกรรมของทั้ง    13 รัฐ มารวมไว้ในที่เดียวกัน และไม่ใช่เพียงแค่มีบ้านจำลองของแต่ละรัฐเท่านั้น แต่ถ้ามาที่นี่แล้วยังได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนสมัยก่อนจริงๆ ถือได้ว่า “Mini Malaysia” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ถ้าใครได้มามาเลเซียแล้ว ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!       

GOF_2310

และที่เมืองมะละกาแห่งนี้ บอกเลยว่า ถ้าใครอยากจะเห็นสัญลักษณ์ประจำเมืองนี้ ให้เงยหน้าขึ้นไปดูบนยอดของเสาไฟบนเกาะกลางถนน เพราะบนยอดของเสาไฟที่นี่จะมีเหล็กดัดเป็นรูปสัญลักษณ์ประจำเมืองทุกต้น   แต่จะมีใครสังเกตและรู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์ของเมืองมะละกา คืออะไร???”

ร่วมกันหาคำตอบถึงที่มาของสัญลักษณ์ประจำเมืองมะละกา แห่ง ประเทศมาเลเซีย และท่องโลกอาเซียนไปพร้อมๆกันใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

GOF_2328

GOF_2411

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”