ข่าวอัพเดทความเคลื่อนไหวศิลปินสมอลล์รูม

สมอลล์รูมขยายบ้านต้อนรับสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม เมื่อศิลปินในค่ายตัดสินใจมีคู่ครอง นั่นคือ หนุ่มเอม- ธิติพันธุ์ อนะวัชพงษ์ มือกลอง วง SLUR ที่นอกจากจะเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรก ของอัลบั้มที่ 4 ไปหมาดๆ ในเพลง “หากใจ” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก เท่านั้นไม่พอยังออกมาประกาศสละโสดและตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับแฟนสาว หมอพลอย-แพทย์หญิงพิชยา หาญดำรงธรรม เจ้าของคลินิกเสริมความงาม เป็นที่เรียบร้อยแล้วต่อด้วยการไป ฮันนีมูนตอกย้ำความหวานกันถึงประเทศมัลดีฟส์ กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า LUCY in GAME LUCKY in LOVE จริงๆเลย

Wedding2

Wedding

โดยในวันงานพี่น้องศิลปินทั้งในค่าย นอกค่ายต่างมาแสดงความยินดีและร่วมโชว์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ศิลปิน จากค่ายสมอลล์รูมที่ยกมาหมดค่าย และยังจะมี เป้ อารักษ์ อดีต สมาชิกวง มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย สมกับเป็นงานแต่งงานศิลปินจริงเพราแต่ละคนที่มา หัวใจดนตรีกันทั้งนั้นซึ่งได้ข่าวว่า ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แดนซ์กันกระจายจนลืมชุดสวยๆหล่อๆกันเลยทีเดียว ที่สำคัญหลังจากจบงานในวันรุ่งขึ้น หน้าฟีดข่าวเฟสบุคแต่ละ เต็มไปด้วยการรีวิวงานในความหมายเดียวกันว่าเป็นงานแต่งที่มันส์และสนุกที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

slur wedding (5)

slur wedding (3)

slur wedding (4)

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#SLUR เจ้าพ่อเด็กแนวกลับมาแบบ ล้ำ! และ ลึก! เสิร์ฟดนตรีเท่ๆ พร้อมมิวสิควิดีโอ Sci-Fi กับความทรงจำที่ไม่มีวัน “จาง” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 6 >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>