เรื่องย่อ “แอบรักออนไลน์” ออนแอร์ 4-5 ก.พ.58

แอบรักออนไลน์ ตอนที่ 9 พุธที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

ลิปดา(ปีเตอร์) รู้ความจริงว่าอวัศยา(แอน)เป็นแอบรัก ตัดสินใจให้ทุกคนไปเผชิญหน้ากันที่งานสัมมนา ให้ปราณนต์(หมาก) และ พริบพราว(คิมเบอร์ลี)ไปด้วย อวัศยาและปราณนต์คิดอะไรในใจจนเดินตกน้ำด้วยกัน แต่เมื่อต้องทำกิจกรรมเล่นกีฬาปราณนต์และลิปดาเล่นวอลเล่ย์ด้วยกัน แข่งกับคู่แข่ง ส่วนอวัศยากับพริบพราวเป็นกองเชียร์ เต้นเชียร์เต็มที่ อวัศยาเฝ้าดูความสัมพันธ์ของปราณนต์และพริบพราวด้วยความหึงหวง โดยที่ลิปดามองเห็นทุกอย่าง พริบพราวเล่นเรือกล้วยจนตกน้ำ ปราณนต์รีบว่ายน้ำไปช่วย และผายปอด ด้วยความห่วงใย ยิ่งทำให้อวัศยาเศร้าใจ ลิปดาก็เศร้าใจที่รู้ว่าอวัศยารักปราณนต์จริงๆ สุดท้ายอวัศยาตัดสินใจนัดปราณนต์ไปเจอกัน แต่อวัศยาไปช้า พริบพราวสวมรอยเป็นแอบรัก ปราณนต์ดีใจมาก เพราะมีใจชอบพริบพราวด้วยเหมือนกัน เมื่ออวัศยาไปถึงจึงเห็นแต่ภาพบาดใจ

abrak0405 (24)

abrak0405 (25)

แอบรักออนไลน์ ตอนที่ 10 พฤหัสที่ 5 กุมภาพันธ์

อวัศยาพาลโกรธลิปดาที่ทำให้ความรักของเธอพัง ตบหน้าและเทะเลาะกัน ปราณนต์กับพริบพราวประกาศตัวเป็นแฟนกันให้ทุกคนในบริษัทได้รับรู้ และชวนไปเลี้ยงข้าวร้องคาราโอเกะอย่างมีความสุข อวัศยาเสียใจเรื่องปราณนต์กินหล้าเมาจนคอนโดไฟไหม้ เกือบถูกไฟคลอก ดีที่ลิปดาไปช่วยได้ทัน อวัศยาไม่มีที่อยู่ ลิปดาบังคับให้นอนที่ห้องของเขา ซึ่งอยู่ใกล้กันอวัศยาจำยอม ส่วนรุ้งลดายังตามมาอ้อนปราณนต์แกล้งป่วยให้ปราณนต์ไปหา พริบพราวไปด้วย และแสดงออกถึงความเป็นเจ้าของ ทำให้ปราณนต์มีความสุขมาก

abrak0405 (5) abrak0405 (3) abrak0405 (7) abrak0405 (19)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรับศักราชใหม่ ช่อง 28 ส่งละครดังในอดีตที่คุณคิดถึง 2 เรื่อง 2 รส “แอบรักออนไลน์ – วิมานเมขลา” ลงจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง

“บิ๊ก ทองภูมิ” นำทีมพระเอก ติวเข้ม ผู้เข้ารอบ 15 สาว “Gossip Girls 2016”

หมาก-คิมเบอร์ลี หวนคืนคู่หวานอีกครั้ง พร้อมสาดความจิ้นให้แฟนๆได้ฟินอีกรอบใน “แอบรักออนไลน์”

“คิมเบอร์ลี” แฮปปี้เล่น “แอบรักออนไลน์” เป็น “พริบพราว” เล่นเต็มไม่มีกั๊ก

“ปีเตอร์” แฮปปี้ “แอบรักออนไลน์” สาวๆ กรี๊ด “บอสลิปดา” ลั่นออนไลน์