แอลจีเชิญชวนนักศึกษาประชันไอเดียสุดเจ๋ง สร้างสรรค์เคสในสไตล์ของตัวเอง บนสมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ ใน “LG AKA Create Your Own Style”

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษาที่รักการออกแบบเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป พร้อมปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและความเป็นตัวเองลงบนเคส LGAKA สมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ 4 คาแรคเตอร์ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนสีสันและคาแรคเตอร์ได้ ในกิจกรรม LG AKA Create Your Own Style”ประตูสู่การเป็นนักออกแบบมืออาชีพ ชิงทุนการศึกษากว่า 120,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ LGAKA มูลค่า 10,900 บาท จำนวน 4 รางวัล

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เข้าร่วมเวิร์คช้อปกับ 4 เซเลบสุดแนว ไอด้า – ไอรดา ศิริวุฒิ นักแสดงและนางแบบ, โอ๋ – หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) ศิลปินและนักวาดภาพ, นักวาดการ์ตูน เดอะดวง และ กษิดิศ ประสิทธิ์ นักสร้างสรรค์คาแรคเตอร์จากเพจสุดฮิต คนอะไรเป็นแฟนหมี ที่จะมาให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ และร่วมค้นหาไอเดียเป็นสไตล์ของตัวเองมากที่สุด

LG

โดยทางแอลจีจะมีการจัดกิจกรรมใน 3 มหาวิทยาลัย นิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 58 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ห้องประชุมคณะศิลปกรรม ชั้น 14 เวลา 13:00-16:00 น. , วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 58 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยฯ ห้องประชุมนิสิตเก่า (329) เวลา 13:00-16:00 น. และวันอังคารที่ 28 เมษายน 58 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต อาคารคุณหญิงพัฒนา ตึก 8 ห้อง 705/3-4 เวลา 09:30-12:30 น. และจะทำการคัดเลือกตัวแทน 12 คน จากทั้ง 3 มหาวิทยาลัย เพื่อเข้าแข่งขันการออกแบบในรอบสุดท้ายและค้นหา 4 ผู้ชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ที่บูธ LG ในงาน Thailand Mobile Expo โซนพลาซ่า (ZL2) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thailandlifesgood

ที่มา:  ซีทีเอซ
บันทึกภาพ:  ซีทีเอซ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 นักศึกษาโชว์ไอเดีย…โดนใจ! ใน “LG AKA Create Your Own Style” คว้ารางวัลกว่า 160,000 บาท

แอลจี ได้นักศึกษาผ่านเข้ารอบ 12 ไอเดียสุดเจ๋ง ใน “LG AKA Create Your Own Style” รอลุ้น…รอบตัดสิน ชิงทุนการศึกษาพร้อมโทรศัพท์มือถือ LG AKA มูลค่ากว่า 120,000 บาท

ต่อยอดความสำเร็จของตระกูลแอล ซีรีส์ กับ LG Optimus L Series II พัฒนาการอีกขั้นที่เหนือกว่าทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์

LG Optimus G ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากแอลจี เพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด

แอลจีจัด Live Chat แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 6 หนุ่มฮอตวง 2PM ใน MEET & GREET 2PM AGAIN & AGAIN by LG MOBILE