“ใบเตย” สวยคม เก่งคิด ฉลาดพูด โดนใจกรรมการ คว้าตำแหน่ง “ขวัญใจชุมพร” ไปครอง

น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ หรือ ใบเตย สาวงามหมายเลข 50 โชว์ความสวย ฉลาดคิด ฉลาดพูด ทำคะแนนชนะใจคณะกรรมการ เฉือนเอาชนะ “น้องแปม” น.ส.ภูวิศา ฉวาง หมายเลข 49 ลูกสาวชาวชุมพร และ “เวียร์” น.ส.ณฐอร จันตะละ คว้าตำแหน่ง “ขวัญใจชุมพร” ประเดิมเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ได้อย่างสวยงามและไม่ค้านสายตา แม้ว่าเพิ่งเคยมาเยือน จังหวัดชุมพร เป็นครั้งแรกก็ตาม

Missgrand (9)

50 สาวงามเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ยังปักหลักทำกิจกรรมเก็บตัวเป็นวันที่สี่ โดยจังหวัดชุมพรเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำ พร้อมจัดประกวด ขวัญใจชุมพร ขึ้นที่บริเวณริมสระว่ายน้ำ โรงแรม โนโวเทล ชุมพร รีสอร์ท บีช แอนด์ กอล์ฟ โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ถ่ายทอดสด ไลฟ์ สตรีม (Live Stream) ผ่านทางเว็ปไซด์ ยูทูป แชนแนล (Youtube Channel) เพื่อให้แฟนนางงามทั่วประเทศและทั่วโลกได้ชมกันสดๆ

Missgrand (8)

50 สาวงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ในชุดราตรีสั้น เดินออกมาโชว์โฉมต่อหน้าคณะกรรมการ ก่อนจะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 คนสุดท้าย เพื่อตอบคำถามที่ว่า คุณจะมีวิธีประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดชุมพรได้อย่างไร? ซึ่งสาวงามที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน ได้แก่หมายเลข 31 2 18 11 49 29 50 42 15 21 ต่างงัดความรู้ที่มีออกมาใช้เรียกคะแนนเต็มที่ ใบเตย นั้นโชว์กึ๋นตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน จากนั้นพิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 3 คน ได้แก่หมายเลข 39 หมายเลข 50 และ หมายเลข 29 ตัดสินกันด้วยคำถามที่ว่า จากการที่จังหวัดชุมพร ได้รับเลือกให้เป็น 12 เมืองต้องห้าม…พลาด คุณคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่ต้องห้ามพลาดในจังหวัดชุมพร เพราะเหตุใด?

Missgrand (12)

ข้อนี้ น้องแปม สาวชุมพร คว้าไมค์ตอบทุกอย่างม้วนเดียวจบ ครบทุกที่ มีสโลแกนต่อท้าย สมกับเป็นลูกหลานชาวชุมพรจริงๆ ในขณะที่ ใบเตย สาวสวยจาก จ.ร้อยเอ็ด เพิ่งเดินทางมา จ.ชุมพร ครั้งแรก ตอบว่า ชุมพรมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ทั้งทะเล ภูเขา น้ำพุร้อน อาหารก็อร่อย ที่สำคัญคนชุมพรน่ารัก ใจดี เดินไปที่ไหนก็เห็นแต่รอยยิ้มของชาวชุมพร น่าประทับใจจนไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ

หลังเสร็จสิ้นการประกวด พิธีกรประกาศรางวัล ป๊อบปูล่าโหวต ได้แก่ “น้องแปม” น.ส.ภูวิศา ฉวาง หมายเลข 49 รับรางวัล 10,000 บาท ตำแหน่งรอง ขวัญใจชุมพร ได้แก่ “เวียร์” น.ส.ณฐอร จันตะละ หมายเลข 29 และรางวัลขวัญใจชุมพร ตกเป็นของ ใบเตย น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ คว้ารางวัล 50,000 บาท พร้อมสายสะพาย จาก นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร

Missgrand (3)

Missgrand (2)

ซึ่ง ใบเตย เผยว่า “ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้จริงๆค่ะ เพราะไม่ใช่คนชุมพร เตยเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด แต่พอพิธีกรประกาศชื่อ ดีใจมากๆ ซึ่งคำถามในวันนี้ เป็นสิ่งที่เราไปเห็นไปสัมผัสและเก็บความประทับใจมาตลอดเวลาที่ได้ทำกิจกรรม เลยตอบถามได้ทุกอย่าง ซึ่งในฐานะที่ได้รับตำแหน่งขวัญใจชาวชุมพร เตยอยากจะบอกต่อกับทุกคนว่าประทับใจ จ.ชุมพร มาก ทั้งการต้อนรับ สถานที่ท่องเที่ยว เยอะมาก หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ที่ จ.ชุมพร ด้วย ทะเลน้ำใส คนชุมพรน่ารัก มีแต่รอยยิ้ม อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆค่ะ”

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 22.30 น. ติดตามข่าวสารและจองบัตรเข้าชมได้ทาง https://www.facebook.com/officialmissgrandthailand ,IG: officialmissgrandthailand และ https://www.youtube.com/MissGrandThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Miss Grand Thailand 2015
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Miss Grand Thailand 2015
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>

“ใบเตย-มาร์ติน” ชวนบริจาคเงินพร้อมรับธงวันมหิดล

ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม

“ใบเตย อาร์สยาม” เผยเคล็ดหุ่นเป๊ะ ทานเมนูคลีน-เน้นเต้นออกกำลังกาย

ใบเตย-กิ๊บซี่ แจกความเซ็กซี่เพิ่มดีกรีร้อน ทำกิจกรรมแบบเปียกและมันส์ กับ ช้าง คาร์นิวัล (Chang Carnival) ชายหาดกลางกรุงเทพฯ