หนุ่ม “เอิง” ฝาแฝดคนพี่ วง “Summer Stop” โชว์ร้องเองเล่นเอง ในมิวสิควีดีโอเพลง “เราเคยรักกัน” กับคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ สุดอลังการ

“SUMMER STOP” (ซัมเมอร์ สต๊อป) ขวัญใจสาวๆเด็กแนว แห่งค่ายสมอลล์รูม คราวนี้มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอล่าสุดเพลง “เราเคยรักกัน” ซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 ที่นำโดยพี่น้องฝาแฝด เอิง – ดนุพรรษ์ ยาท้วม,เอย – ธนพรรษ์ ยาท้วม ร้องนำ-กีต้าร์,พร้อมด้วย แมว – วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุล คีย์บอร์ด และ โดม – ธิติภัทร รวมทรัพย์ กลองนอกจากแนวเพลง ที่ได้ทดลอง ประยุกต์ ปรับเปลี่ยนดนตรี ทำให้ได้ Sound ใหม่ๆ รวมถึงวิธีการเขียนทำนองและเรียบเรียงที่มีการเล่นกับ Dynamic มากขึ้น ได้ความสดของเพลงด้วยการเลือก Sound ดนตรีในขณะบันทึกเสียง และยังได้ พี่รุ่ง รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูม มาช่วยเกลาเนื้อหาจนกลายเป็นเพลงที่เป็นแนวทางใหม่ของ Summer Stop ผสมผสานการร้องแบบ Falsetto ของ เอิง Summer Stop” ที่มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอรูปแบบที่โตและเท่มากขึ้นพร้อมทั้งการเลือกใช้เทคนิคพิเศษที่ดูแปลกตาไปจากซิงเกิ้ลก่อนๆเป็นอย่างมาก โดยงานนี่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ได้ดูทั้งตั้งแต่เริ่มตัดต่อจนถึงเสร็จสมบูรณ์เพราะตัวผมรู้สึกทึ่งกับการที่นำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์มาเป็นจุดเด่นของมิวสิควีดีโอ อารมณ์เสมือนได้ดูมิวสิควีดีโอของเมืองนอกยังไงอย่างนั้นเลย ดูเหมือนยอวงตัวเอง แต่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆครับ” เอิง ร้องนำกล่าว

SummerStop (5)

SummerStop (6)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ “เราเคยรักกัน” ถูกนำเสนอในรูปแบบที่เน้นภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์เป็นหลัก ตัดสลับภาพไปมา ระหว่าง ภาพความทรงจำ กับ ภาพการPerformanceของวง พูดถึงชีวิตของคนเราที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา วันข้างหน้าชีวิตเราจะไปอยู่ตรงไหน อาจจะยิ่งไกลออกมาเรื่อยๆ จากคนที่เคยใช้ชีวิตด้วยกันใกล้ๆ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ไม่รู้ว่าต่างคนจะเปลี่ยนไปจากเดิมขนาดไหน แต่ช่วงเวลาที่คนเรารู้สึกดีต่อกัน มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้ว อยากให้เราจำมันไว้ อย่าให้มันหายไปไหน

SummerStop (7)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ เพลง “เราเคยรักกัน” (Freeze)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทาง

Youtube : SmallroomOfficial –

ดาวน์โหลดเพลง โทร *492567 กด 253พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic /http://www.facebook.com/summerstopband และ instagram : IG @smallroommusic @summerstopband

SummerStop (2)    SummerStop (4)

SummerStop (3)

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จาก SUMMER STOP พร้อมชวนย้อนวัยเด็กไปกับเพลง “ถ้าเรายังเป็นเด็ก” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“คารีสา” กับเสน่ห์ความน่ารักชวนหลงใหลในมิวสิควิดีโอ “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)” เพลงที่อบอวลไปด้วยความหนาวจาก SUMMER STOP >>

แฟนเพลง เตรียมกรี๊ด!! Summer Stop ปล่อยทีเดียว 3 เพลงรวดพร้อมเปิดตัว FREEZE อัลบั้มแรกในชีวิต ที่รอนานถึง 5 ปี >>

Summer Stop ส่งมอบความอบอุ่นใจแม้ในวันฝนโปรย กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง ‘อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน’