“สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์” คอมมูนิตี้ใหม่ในงานดนตรี ส่งนักร้องหนุ่มหล่อหน้าใส “นิค สตูดิโอ54” สู่วงการเพลง

“สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์” คอมมูนิตี้ใหม่ทางงานดนตรี ที่ก่อตั้งขึ้นมาจากความตั้งใจของสี่นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง “นิค-กีรติ พิทักษ์ธีระธรรม, บอย-พิบูล พิหเคนทร์, สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, อุ้ย-อุกฤษพงศ์ คงธนธรรม” ที่ชื่นชอบและหลงใหลในงานดนตรีเช่นเดียวกัน

งานนี้โต้โผใหญ่ นิค-กีรติ พิทักษ์ธีระธรรม หนุ่มหล่อหน้าใสมากความสามารถได้ สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลง “ถาม” (ASK) ออกมาชิมลางเป็นครั้งแรกในนาม “นิค สตูดิโอ54”

โดย “นิค” เผยว่า “คอมมิวนิตี้สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์นี้เริ่มจากตัวผมที่ชอบฟังเพลงชอบดนตรีแล้วสนุกกับการเล่นดนตรีแต่งเพลงเองร้องเพลง และอัดเพลงเอาไว้ฟังเองเลยตั้งแต่เด็กๆ แล้วพอโตมาก็ยังชอบตรงนี้อยู่ก็เลยสร้างสตูดิโอเล็กๆไว้ที่บ้าน และชอบชวนเพื่อนๆมาเล่นดนตรีกันสดๆ แล้วก็อัดเพลงไว้ฟังกันจนบ่อยๆเข้าเพื่อนๆก็ถามมาว่าเมื่อไหร่จะทำเพลงออกมาให้คนอื่นๆฟังซะที ซึ่งครั้งแรกผมก็เฉยๆนะ เพราะผมแค่รู้สึกว่าการที่เราได้เล่นดนตรีร้องเพลงกับเพื่อนๆแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แต่คิดดูอีกทีก็น่าที่จะลองทำดู เพราะถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วเป็นงานได้ด้วยก็น่าจะมีความสุขเหมือน กัน เพื่อนๆก็เลยเสนอมาว่างั้นเราก็สร้างคอมมิวนิตี้ขึ้นมาใหม่ โดยมีเป้าหมายคือทำแล้วมีความสุข และเราก็สามารถแบ่งความสุขให้คนอื่นได้ด้วยก็เลยเกิดเป็นสตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์ขึ้นมาครับ

Nick1

สำหรับเพลง “ถาม” นี้ผมแต่งขึ้นมาจากการนั่งเคาะคอร์ดกีต้าร์เล่นๆในวันนึงแล้วก็นึกจินตนาการถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มขี้อายที่แอบปิ๊งส์ผู้หญิงคนหนึ่งแต่ก็ไม่กล้า จนเกิดคำถามขึ้นมามากมายอย่างในเพลงเลยครับ ซึ่งพอเพลงที่แต่งมันเป็นเรื่องราวในดนตรีใสๆเบาๆสนุกสนานก็เลยต้องชวนเพื่อนๆมาช่วยกันร้อง อย่างท่อนแร๊พนี่ผมคิดถึงป๊อกเลยเพราะรู้จักเคยทำเพลงเล่นๆกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็ให้ป๊อกดีไซน์ท่อนแร๊พออกมาเอง ส่วนเสียงผู้หญิงที่เป็นสีสันในเพลงนี้ต้องเป็นเสียงน่ารักปนเซ็กซี่นิดๆก็เลยต้องเป็นกิ๊บซี่เลยครับ แล้วพอเรามาอัดเพลงด้วยกันก็รู้สึกว่ามันใช่มากมีความสุขและสนุกที่ได้ร้องเพลงกับเพื่อนๆ เป็นอารมณ์การทำงานในแบบที่เราคิดไว้เลยในแบบของคอมมิวนิตี้สตูดิโอ54 เรคคอร์ดส์เลยครับ และหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ก็คงจะมีความสุขเช่นกันนะครับ”

ติดตามฟังเพลงถามจากนิคสตูดิโอ54″ ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุหรือทาง YouTube : Nick Studio54 – ถาม (ASK) feat.Gybzy& Mindset (https://www.youtube.com/watch?v=KMUwiO1Mi5k) และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ iTunes และ *492278985 แฟนๆสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทางfacebook.com/studio54record และ instagram@studio54record

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวด้วยเพลงเพราะอย่างแรง “อยากจะรู้” จากนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “นิค กีรติ” หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลงคุณภาพ Five Four Records >>

Five Four Record สร้างผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมบุกตลาดอินเตอร์

มัดหมี่-ดาต้า สองศิลปินสาวและนักบริหารมากความสามารถ พาสตูดิโอ 54 รุกตลาดอินเตอร์ เตรียมร่วมงานเกาหลี

สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สาม –ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถ่ายทอดเพลงจากประสบการณ์จริง

สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สาม –ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถ่ายทอดเพลงจากประสบการณ์จริง