“แอนดริว-ไอซ์” จับคู่หวาน โรแมนติก วิวสวย ที่เวนิส อิตาลี

ได้คิวออกอากาศแล้วสำหรับละครชีวิตรักเข้มข้นเรื่อง “พลับพลึงสีชมพู” ผลงานเรื่องที่สองของบริษัทกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี กำกับการแสดงโดย ชุติกุล สุตสุนทร โดยนำสองพระนาง แอนดริว เกร็กสัน และ ไอซ์-อมีนา กูล มาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก

andrew+ice (7)

 

แอนดริว เกร็กสัน พูดถึงบทบาทของวิศรุต มรุพงศ์ ที่แสดงว่า “เรื่องนี้ผมแสดงเป็นเจ้าของโฮมสเตย์ เป็นผู้ชายที่ดูสุขุม อบอุ่น เป็นเจ้านายที่ใจดี ขณะเดียวกันก็มีปมในใจที่แม่ต้องอุ้มท้องไปอยู่เมืองนอก ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แม้จะรู้ว่ามีท่านยายผู้สูงศักดิ์ตามหา แต่เขาก็หยิ่งเกินกว่าที่จะมาแสดงตัว ก็เป็นบทที่ถูกใจผมครับ เรื่องนี้ก็ได้แสดงคู่กับไอซ์ อมีนา น้องเค้าก็น่ารักดีครับ เล่นละครเก่ง ร่าเริง แล้วเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศด้วย ตอนไปถ่ายละครด้วยกันที่อิตาลี มีนักแสดงแค่สองคน แล้วก็มีแม่อิ๊ด ดวงใจ มาแสดงอีกนิดหน่อย อากาศก็ดี วิวสวย เมืองน่ารักทั้งเวนิส และ เวโรน่า ฉากที่ถ่ายก็เป็นฉากพระนางโรแมนติกสวยงาม รวมทั้งฉากจบด้วย ก็คิดว่าคนดูได้กำไรกับวิวสวยๆของอิตาลี และเรื่องราวของละครที่เข้มข้น อยากให้ตามชมกันครับ”

andrew+ice (6)

ส่วนสาวไอซ์ อมีนา ก็พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่สองของไอซ์ค่ะ ได้แสดงเป็นสองบุคลิกเลย คือเป็นสโรชา ลูกสาวเศรษฐี เรียนจบด้านธุรกิจจากเมืองนอก เป็นสาวมั่นใจ ไม่ยอมใคร ขณะเดียวกันก็จับพลัดจับผลูปลอมตัวมาเป็นพลับพลึง สาวบ้านนอกที่มาทำงานในโฮมสเตย์ของพระเอก ก็จะดูสวยหวานเป็นธรรมชาติ น่ารักไปอีกแบบ ก็ต้องคุมการแสดง แต่ยังไงก็เป็นสโรชาที่ปลอมตัว โก๊ะๆบ้างเรื่องนี้ได้แสดงกับพี่แอนดริว ตอนแรกที่เล่นก็เกร็งๆ ตื่นเต้นบ้าง เพราะพี่เค้าจะเงียบๆ ไม่ค่อยคุยแต่หลังๆ ก็ขี้เล่น คุยเก่ง ชอบแกล้งไอซ์ด้วย รู้ว่าไอซ์บ้าจี้ก็จะยิ่งแกล้ง โดนไอซ์ตีไปหลายทีแล้วค่ะ

andrew+ice (2)

อย่างตอนไปอิตาลีด้วยกัน จะถ่ายกันอยู่สองคนเป็นส่วนใหญ่ ก็ถ่ายรูปเล่นกันสนุกเลยค่ะ พี่แอนดริวเป็นกันเองมาก แล้วบรรยากาศที่เวนิสก็สวยมากค่ะ ฉากที่นั่งเรือกอนโดล่าด้วยกัน บรรยากาศดีมากเลยค่ะ ภาพออกมาก็สวยมาก ก็ต้องขอบคุณคุณดาวพอฤทัย ผู้จัด ที่ให้โอกาสไอซ์ได้เล่นละครเรื่องนี้ค่ะ อยากให้ติดตามชมละครที่มีหลายรส ทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก คอเมดี้ น่ารักเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนอยู่โฮมสเตย์ มีแก๊งค์ฮาอย่างพี่ธงธง พี่บอส ไต้ฝุ่น รวมทั้งกุ๊บกิ๊บ เพื่อนสาวคนสนิท คิดว่าดูแล้วน่าจะชอบนะคะ”

andrew+ice (3)

ติดตามชมละคร “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

“บอม-ไอซ์” จับคู่สวีทหวานเรียกสายฝน ควบวิวสวยเกาะมาเก๊า ใน “พิรุณพร่ำรัก”

“ไต้ฝุ่น” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!! แฟนละครจำ “ประพันธ์” ใน “พลับพลึงสีชมพู” ได้แม่น

“ดาว-พอฤทัย” นำทีมนักแสดง “พลับพลึงสีชมพู” บุก ตลาดนัดจตุจักร พบปะแฟนคลับ