ข้อมูลเพลง “ภาวนา” เพลงดิสโก้ป๊อปรสชาติใหม่ที่ซึ้งกินใจของวง Coconut Sunday >>

กลับมาแล้วกับวงที่มีความโดดเด่นในดนตรี Disco Pop อย่างวง Coconut Sunday หลังจากการเดินทางตามเสียงดนตรีที่พวกเขารัก ผ่านอุปสรรคมามากมาย ในวันนี้ พวกเขาและเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลรับปี 2017 ด้วยแนวดิสโก้ที่พวกเขารัก และถนัดที่สุดกับเพลง “ภาวนา”

เพลง “ภาวนา” เป็นการกล่าวถึงความรู้สึกเศร้า เป็นความเสียใจที่ความรักไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ต้องพยายามเข้มแข็งและเข้าใจถึงความเปลี่ยนไปของคนรัก แม้ข้างในจะเสียใจเท่าไร แม้จะภาวนาอยากให้ความรักครั้งนี้กลับมาสักเพียงใด แต่ลึกๆข้างในก็รู้ว่ายิ่งยื้อเท่าไร ต่างฝ่ายต่างก็จะยิ่งมีน้ำตาเท่านั้น เขียนเนื้อโดย Tiny Moon” นักแต่งเพลงและศิลปินสาวที่เคยมีผลงานร่วมเขียนเพลง,ร้องประกอบและรับบทแสดงนำในภาพยนตร์ Independent  เรื่อง Cautionary Tale ของผู้กำกับชาวอเมริกันมาแล้ว

อารมณ์ของเพลง ภาวนา ถูกออกแบบให้มีความนุ่มลึก แต่ฟังแล้วล่องลอย การันตีคุณภาพโดยการ mixed และ mastered โดย Woody Pornpitaksuk มือมิกซ์ มาสเตอร์อันดับต้นๆของประเทศ เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในสาขา re mastered อัลบั้ม Louis Armstrong’s “The Complete Hot Five and Hot Seven”

pray (2)

การดีไซน์ดนตรีของเพลง ภาวนา ถูก Coconut Sunday เรียบเรียงให้โดดเด่นด้วยริฟกีต้าร์ที่ให้ความรู้สึกล่องลอย และยังอยู่ในจังหวะชวนโยกนิดๆตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ทุกอย่างถูกเรียบเรียงมาเพื่อให้จุดโฟกัสมุ่งไปที่เมโลดี้ที่สวยงาม และเสียงร้องที่หวานปนเศร้า ของเจส ที่ถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงออกมาอย่างได้อารมณ์

Music Video ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่โปรดัคชั่นใหญ่ที่สุด โดยครั้งนี้ “เจส” นักร้องนำลงมือ Produce เอง ร่วมกับเพื่อนผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “ณัฐนาจ โตใจ” เปิด production house ตอบโจทย์ทุกความต้องการของวงดนตรีอิสระ ในนาม All for One Films โดย Music Video “ภาวนา” เป็นเรื่องราวของนักประดิษฐ์อัจริยะที่สร้างหุ่นยนต์คนรักเก่า เขาสำเร็จทุกอย่างแล้ว เหลือขั้นตอนสุดท้ายเพียงขั้นตอนเดียว คือการป้อนโปรแกรมความรักที่เขาไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วความรักนั้นมันได้เข้าไปถึงจิตใจของเจ้าหุ่นแล้ว เหลือเพียงแค่การแสดงออกภายนอกเท่านั้น เขาจะรู้ความจริงหรือไม่ เขาจะยังเชื่ออยู่และจะพยายามต่อไปไหม หรือเขาจะท้อใจไปเสียก่อน ..?

Coconut Sunday – ภาวนา (Pray) [Official Music Video]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>

Coconut Sunday ส่ง “Full Moon” เพลงเพื่อคนเหงาที่ไม่มีคำว่า เหงา >>

วงดนตรีสุดเจ๋ง Coconut Sunday คว้ารางวัลชนะเลิศ Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ พร้อมลุยงานโชว์ความสามารถด้านดนตรีประดับวงการเพลงไทย

เทศกาลดนตรีและศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง Youth of Nation Festival ครั้งที่2