เอส เพลย์ อย่างปัง! ส่ง #TEN และ #TEAYONG แห่ง #NCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ #estPLAYbingsuTAEYONG_TEN เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี “เมลอน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู” >>

เอส เพลย์ โชว์ฟอร์มเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศ คว้า “เตนล์” และ “แทยง” แห่ง NCT สองไอดอลสุดหล่อเกาหลีที่มาแรงที่สุดในปีนี้ เป็นพรีเซนเตอร์กลุ่มแรกของเอส เพลย์ จัดงานแฟนมีทชวนแฟนๆ มาลองดื่มความหอมซ่าของน้ำอัดลมรูปแบบใหม่สไตล์เกาหลี ทั้ง 2 รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู”  แ]ะเดิมร่วมกันชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ของทั้ง 2 หนุ่มเป็นครั้งแรก พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สุดโดน ที่มีรูป เตนล์และแทยง ให้แฟนๆ เอาไปแอบอมยิ้มกันที่บ้าน แถมซ่า สดชื่น ในทุกครั้งที่ดื่ม

IMG_3089copy

IMG_3094copy

IMG_3103copy

IMG_4441copy

มารับเป็นพรีเซนเตอร์ เอส เพลย์ ทั้งที งานนี้เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สุดปังของวงการน้ำสีในประเทศไทย เหล่าแฟนคลับรวมตัวกันมาให้กำลังใจทั้งคู่จนห้างแทบแตก ชนิดที่ว่าล้นแล้วล้นอีก เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยการเปิดตัวทั้งคู่ออกมาจากฉากด้านหลัง จากนั้นเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ที่ทั้งคู่ได้ออกลีลาท้าดวลชวนแฟนๆ ให้มาลองความหอมซ่าสไตล์เกาหลีกับเอส เพลย์ รสชาติใหม่ แฟนๆ ถึงกับเลือกไม่ถูกว่ารสชาติไหนจะโดนใจกว่ากัน

IMG_3811copy

IMG_3847copy

IMG_3555copy

ปิดท้ายความใกล้ชิดของกิจกรรมในวันนี้ด้วยการมีทแอนด์กรี๊ดให้ 100 แฟนเอส เพลย์ ที่โชคดีได้สิทธิ์พิเศษ จากกิจกรรมที่จัดขึ้นทาง www.facebook.com/estcola ร่วมเล่นเกมส์ดวลแดนซ์กัน และรับขวดเอส เพลย์ พร้อมลายเซ็นจากมือเตนล์และแทยง รวมถึงโฟโต้กรุ๊ปอีกด้วย เรียกว่าฟินกันสุดๆ

IMG_3924copy

IMG_3647copy

IMG_4140copy

IMG_4153copy

IMG_4123copy

เตนล์ เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนคลับทุกคนที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งผมและแทยง ต้องขอขอบคุณเอส เพลย์ ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอทุกคนในฐานะพรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มเอส เพลย์ และขอฝากความหอม ซ่า รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู” ที่มีแพคเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมทั้งฝากติดตามเซอร์ไพรส์ที่พวกเราเตรียมมาฝากเรื่อยๆ ที่ www.facebook.com/estcola ครับ”

ที่มา:  ABM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TEN วง WayV สร้างความประทับใจให้ผู้ชม โชว์การแสดงพิเศษร่วมกับทีมค้อน ในรายการ ‘Great Dance Crew’ ตอนที่ 7 >>

TEN (เตนล์) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes 16 ประเทศ!

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

#TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK ‘เตนล์’ ส่งความรัก พร้อมหยอดคำหวาน รอฉลองวันเกิดร่วมกันครั้งแรก 27 กุมภาพันธ์นี้ กระแสตอบรับสุดอบอุ่น บัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย! >>

SM True ชวน #TEN บินตรงกลับไทย จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” 27 กุมภาพันธ์นี้!