“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว “โมโนมิวสิค” เนรมิตลุคใหม่ซิงเกิ้ล “สวนกัน” >>

เคยแจ้งเกิดในฐานะศิลปินบอยแบนด์สุดฮอต EVO Nine” (อีโว ไนน์) เมื่อหลายปีก่อน  มาวันนี้ “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ขอหวนจับไมค์อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ชายคาเดิม “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  กับซิงเกิ้ลแรก  “สวนกัน” ในลุคสุดว้าว!!!  ซึ่ง กัน เปิดใจว่า

“ผมมีความฝันในการเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ด้วยที่บ้านทุกคนชอบร้องเพลง เลยทำให้ผมซึมซับในการร้องเพลงมาด้วย พอได้เข้ามาทำเพลงในช่วงอีโวไนน์ก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาได้พอสมควรครับ แต่ด้วยเส้นทางแต่ละคนไม่เหมือนกันเลยไม่ได้ทำต่อ ส่วนผมก็มารับงานแสดง พอมีโอกาสได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งในวันนี้ก็ดีใจมากครับ เพราะเป็นงานที่ผมคิดถึงตลอดเวลา  สำหรับซิงเกิ้ล สวนกัน เป็นซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวครับ  เป็นเพลงป๊อปสนุกๆ จังหวะกลางๆ โดยมีท่อนแร็พอยู่ในเนื้อเพลงด้วยครับ สามารถโยกตามได้ง่าย เนื้อหาเพลงจะออกหวานๆ หน่อย ประมาณว่าเดินสวนกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเหมือนตกหลุมรักเขา จนอยากเจอเขาบ่อยๆ ขอแค่ได้เดินสวนกันก็ดีใจแล้ว  ซึ่งในเพลงนี้ผมยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงในท่อนแร็พด้วย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องตัวเองเลยครับ ก็ใช้เวลาหลายวันเหมือนกันกว่าจะลงตัว ยังไงผมก็ขอฝากให้แฟนเพลงช่วยติดตามผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของผมด้วยนะครับ”

โดยสามารถติดตามฟัง  “สวนกัน” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “กัน-รัชชานนท์”   และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กัน รัชชานนท์’ ปรับลุคกลายเป็นหนุ่มขี้เล่น สุดเขิน ใน MV.เพลง ‘Burn’ รายล้อมด้วยสาวเซ็กซี่ >>

“กัน” โชว์พราว !!! ตามจีบสาวสวย “กานต์” ในเอ็มวี #สวนกัน >>

“กัน รัชชานนท์” เล่น “ไดมอนด์ อายส์” ไม่ง่าย!!! ยก “บรู๊ค” เป็นครู >>

“บรู๊ค ดนุพร” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง ส่ง“เพชฌฆาตตาเพชร” ป้อนช่อง “MONO 29” >>

“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่” คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว)