กว่า 40 ปีในวงการฮอลลีวูด “เดนเซล วอชิงตัน” รับเล่นหนังภาคต่อเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น! จะรออะไร ต้องไปดู “The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2” >>

สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับ The Equalizer 2  คือเลข นั้นเอง นี่เป็นงานหนังเรื่องแรกในอาชีพนักแสดงของ “เดนเซล วอชิงตัน”  ที่เขายอมรับหนังภาคต่อ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สองสมัย  ในครั้งนี้เขาพัฒนาแล้ว แทนที่เขาจะขายสินค้าเพื่อปรับปรุงบ้านของคุณเหมือนภาคที่แล้   ตอนนี้เขาเป็นคนขับรถลิฟท์ แต่จริงๆ แล้ว เขาคือเทวดาเพชฌฆาต ผู้ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมสำหรับคนแปลกหน้า ผู้พบว่าตัวเองต้องต่อสู้ในสงครามที่ใกล้ตัวเขามากกว่าแต่ก่อน  สำหรับวอชิงตัน เสน่ห์ของบทแม็ค คอลช่างเรียบง่ายเขาซ่อนตัวเองอยู่ในที่แจ้ง เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง” “ตอนที่เราเห็นแม็คคอลครั้งแรก เขาพยายามจะช่วย เหลือคนอื่นๆ ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่เรื่องนั้นก็กลายมาเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”

ผมอยู่ในวงการนี้มาสี่สิบปีแล้ว และผมก็ไม่เคยทำอะไรซ้ำสอง  สำหรับผม ความตื่นเต้นจะเกิดขึ้นเมื่อผมทำอะไรใหม่ๆ สำหรับบทหนังเรื่องนี้ ความใหม่อยู่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับซูซาน ตัวละครของ เมลิสซา โอ และความสัมพันธ์กับไมลส์ เด็กหนุ่มที่รับบทโดย แอชตัน แซนเดอร์ส    The Equalizer 2  หนังเรื่องนี้เป็นการเดินทางที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับแม็คคอลครับ เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่เขายอมให้เข้ามาในชีวิตเขา เขาเป็นคนที่ไม่เคยยอมให้ใครเข้ามาในชีวิต แต่ตอนนี้เมื่อเขาเปิดใจให้คนอื่น มันกลับไม่ใช่เรื่องดี” เขาจะกลับมา นักฆ่าจับเวลา ตาย 

The Equalizer 2:  มัจจุราชไร้เงา ระห่ำแน่ 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดนเซล วอชิงตัน” แอ็คชั่นระดับออสการ์ “The Equalizer” มันต่อเนื่องสองภาคทางช่อง MONO29 >>

พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” กลับมาระห่ำกับ EQUALIZER 2 เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศในไทย ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังทุกเรื่องของเขาก่อนหน้านี้

ระห่ำ กระหน่ำ โหด มันส์ ทะลุจุดเดือด !!! ไม่พูดเยอะ ยิงอย่างเดียว เคมีระหว่าง เดนเซล & ผู้กำกับ ที่โคตร คลิก ! >>

ข้อมูลภาพยนตร์ THE EQUALIZER 2 ; มัจจุราชไร้เงา 2 >>

โหด นิ่ง ยิงกระหน่ำ ที่แท้ทรู ต้อง “เดนเซล วอชิงตัน” “TheEqualizer 2: มัจจุราชไร้เงา 2” >>