“เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค” รวมพลลูกทุ่งร้อยล้านวิว พาม่วน!!! รอบปฐมทัศน์ “ออนซอนเด” ควบมินิคอนเสิร์ตสุดอลัง >>

ก่อนจะไปม่วนซื่นกันแบบเต็ม ๆในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด เอ็ม พิคเจอร์ส และ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม ก็ขอจัดรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ได้ชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ออนซอนเด” กันก่อนใคร โดยมีนักแสดงนำ เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่, แซ็ค ชุมแพ, ธัญญ่า อาร์สยาม, แน็ก ชาลี และ ซาร่า เสาวลักษณ์ พร้อมผู้กำกับ ธีรเดช สพันอยู่ เข้าร่วมงาน

ซึ่งเริ่มต้นงานก็เนรมิตร ลานตลาดนัดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตย่อม ๆ เปิดโชว์ด้วยวงโปงลางพื้นบ้าน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ บอส ธีรพงศ์ มณีพันธ์, แอม สรนรินทร์, มอส รัศมี และบัวผัน ทังโส มาร่วมสร้างสีสันจัดเต็มกันต่อแบบนันสต๊อบด้วย เบิ้ล, ก้อง, แซ็ค และธัญญ่า ที่กระโดดขึ้นเวทีควงไมค์ สวมวิญญาณศิลปินร้องเพลงกันแบบเต็มเหนี่ยว สมชื่อลูกทุ่งร้อยล้านวิว ทั้งเพลงฮิต เพลงฮอตของแต่ละคน และที่ขาดไม่ได้ก็เพลงประกอบภาพยนตร์ “ออนซอนเด” ให้ชาวเมเจอร์ได้สนุกสนานไปตาม ๆ กัน

จากนั้นทั้งผู้กำกับและนักแสดง ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของความสนุกสนานและการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าต้องกลั้นขำกันแค่ไหน ยากง่ายอย่างไร ปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป และ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป, คุณอาทิตย์ ศรีภูมิ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และ พันธมิตรทางธุรกิจ ขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน ไปติดตามชม ภ.”ออนซอนเด” แบบเต็ม ๆ ได้ 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#ออนซอนเด #เบิ้ลปทุมราช #ก้องห้วยไร่ #แซ็คชุมแพ #ธัญญ่าอาร์สยาม #แน็คชาลี
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับ 1 ในไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่เขย่าวงการ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่น…สะใจ ม่วนๆ” นำทัพ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ฟีเจอริ่งข้ามค่าย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรก!!

“แน็ก-พิม” จับคู่เล่น “วัยอลวนฮ่า!” แตกต่างแต่ลงตัว >>

“เบลล์” ว่าไง!!! “ก้อง” ขึ้นเตียงสวีท “นะโม” >>