คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนระเบิดความมันส์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม!” เกมหยุดเวลา ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดตามใจคุณ >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนลุ้นกิจกรรมสุดตื่นเต้นใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม” (HITZ BIG BOOM) กิจกรรมระเบิดความมันส์บนหน้าปัดวิทยุ ลุ้นบัตรกำนัลมูลค่าตามใจคุณ กล้ามาก ยิ่งมีสิทธิ์รับบัตรกำนัลที่มีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้คุณสบายกระเป๋า เคลียร์ค่าใช้จ่ายรายเดือน วางแผนเที่ยววันหยุด ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต หรือเก็บออม กิจกรรม “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ๊ม” เราช่วยคุณได้ ร่วมสนุกกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562

เพียงแค่ร่วมกิจกรรมด้วยการ ทะเบียน ฟรี! ผ่าน LINE Official Account : @BECTERORADIO แล้วรอลุ้น พิมพ์ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร อายุ และบอกเหตุผลว่า “ทำไมคุณถึงอยากเล่นกิจกรรม HITZ BIG BOOM”แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ร่วมกิจกรรมกับทางหน้าไมค์ที่ HITZ 955 ถ้าเราโทรหาคุณเมื่อไร ให้รีบรับสาย แล้วร่วมสนุกกับเรา แค่ฟังตัวเลขที่ “เพิ่มขึ้น” หรือ “ลดลง” พอใจที่เท่าไหร่ ให้พูดว่า “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม” เพื่อหยุดเวลา เท่านี้ก็รับบัตรกำนัลมูลค่าตามที่หยุดไว้ไปเลย แต่ระวัง!! อย่าให้เสียงบึ้มดังขึ้นก่อน เพราะจะหมดสิทธิ์รับบัตรกำนัลทันที เริ่มลงทะเบียนร่วมสนุก ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562 ลงทะเบียนมาก มีสิทธิ์มาก และเริ่มเล่นกิจกรรมออนแอร์หน้าไมค์วันที่ 13-31 พฤษภาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ WWW.HITZ955.COM  หรือคลิกดูรายละเอียดกิจกรรมที่ https://youtu.be/7mGKZMmBXl4

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ทาง HITZ 955 หรือ www.HITZ955.com

Line Official Account : @BECTeroRadio

อีกหนึ่งงานคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เรดิโอ ผู้นำด้านวิทยุที่ไม่เคยหยุดอยู่แค่บนหน้าปัด

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HITZ Thailand” ปรับคอนเทนต์ลงสู้ศึกตลาดออนไลน์เต็มตัว พร้อมจับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจคระดับโลก…เริ่ม 1 เมษายนนี้ >>

พบคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของ “ปาล์มมี่-ทอม-มีน” ที่ “อยากจะร้องดังดัง” ให้กับ “ผู้ชมที่ดี” ที่“เป็นทุกอย่าง” ของพวกเขา ใน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน 6 เส้นทางที่คุณเลือกได้เอง โตเกียว-ซัปโปโร-โอซาก้า-นาโกย่า-โซล-บริสเบน >>

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” และ “สตาร์ เอฟเอ็ม” ชวนคุณมาบอก “เลิฟ” เสริฟ “รัก” พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู ที่ภูเก็ต-สมุย-เกาะช้าง >>