“HITZ Thailand” ปรับคอนเทนต์ลงสู้ศึกตลาดออนไลน์เต็มตัว พร้อมจับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจคระดับโลก…เริ่ม 1 เมษายนนี้ >>

ร้อนแรงกว่าเก่าแน่นอน สำหรับคลื่นฮ๊อต  HITZ 955 สถานีวิทยุเพลงฮิตอันดับ 1 ของคนทั้งประเทศปรับโฉมใหม่รับหน้าร้อนเอาใจผู้ฟังเข้าสู่ระบบออนไลน์เต็มตัว ภายใต้ชื่อ HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ฟังรุ่นใหม่ พร้อมเสิร์ฟ     คอนเทนต์สุดจี๊ดและโปรโมชั่นสุดปัง ให้ผู้ฟังร่วมสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา เริ่มฮิตพร้อมกัน! วันที่ 1 เมษายนนี้  เป็นต้นไป

โดย คุณลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทโร เรดิโอ จำกัด เผยถึงการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ว่า เทโร เรดิโอ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีความวาไรตี้ให้กับผู้ฟังผ่านคลื่นวิทยุมาโดยตลอด ซึ่งแต่ละคลื่นเราได้จัดสรรและส่งต่อแนวเพลงอันเป็นที่ชื่นชอบและนำเสนอคอนเทนต์ศิลปิน        ที่ได้รับความนิยมอย่างชัดเจน ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้ฟังมากที่สุด อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ ไลฟ์ เนชั่น    เทโร และ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่นำสุดยอดศิลปินและความบันเทิงระดับโลกเข้ามาแสดงในไทย            อย่างต่อเนื่อง ในการทำคอนเทนต์ที่หลากหลาย และจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ในฐานะพาร์ทเนอร์ จึงทำให้        เทโร เรดิโอ มีความแข็งแกร่ง และโดดเด่นด้านคอนเทนต์ อีกทั้งยังนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ให้ผู้ฟังคุ้มค่าที่สุด

ทั้งนี้ ได้รีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ด้วยการปรับโลโก้ใหม่ให้เป็นที่จดจำ กับคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นความเป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย ตรงกับไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของกลุ่มเป้าหมาย และเสพคอนเทนต์อย่างชัดเจน ‘Right People in the Right Place’ ควบคู่กับโลกดิจิทัลยุคใหม่ แต่อัดแน่นคุณภาพเต็มคลื่นเช่นเดิม

และจากปริมาณผู้ฟังวิทยุผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าของปริมาณผู้ฟังทางระบบเอ็ฟเอ์ม เราจึงได้ปรับโฉมใหม่สู่คลื่นฮิตออนไลน์ HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ ทำให้ฟังง่าย สะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมทั่วประเทศ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ฟังรุ่นใหม่อีกด้วย”

เตรียมพบกับ HITZ THAILAND  พร้อม 2 ดีเจ สุดฮ๊อตอย่าง “ดีเจจ๊อบ พงศกร ศรีถาพร และ ดีเจ ส้มญ่า นพนันท์ ปัญญาภาส  ที่เตรียมขนเพลงสุดฮิตมาเปิดให้ผู้ฟังเต็มอิ่มจุใจ ตลอด 24 ชม. พร้อมกิจกรรมพิเศษปังๆ ทั้งใหญ่ และใหญ่มากมาร่วมสนุก และโปรโมชั่นดีๆที่มีมากำนัลคุณผู้ฟังทุกเดือน ทั้ง เที่ยว กิน ช้อป โดยผู้ฟังสามารถติดตามฟังได้ทุกช่องทางการออกอากาศ ทั้ง ทางเว็บไซต์ WWW.HITZTHAILAND.COM และ แอปพลิเคชั่น Tero Radio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของ “ปาล์มมี่-ทอม-มีน” ที่ “อยากจะร้องดังดัง” ให้กับ “ผู้ชมที่ดี” ที่“เป็นทุกอย่าง” ของพวกเขา ใน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนระเบิดความมันส์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม!” เกมหยุดเวลา ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดตามใจคุณ >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” และ “สตาร์ เอฟเอ็ม” ชวนคุณมาบอก “เลิฟ” เสริฟ “รัก” พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู ที่ภูเก็ต-สมุย-เกาะช้าง >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

“ฮิตซ์ 955” จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ ดี๊ดีต่อใจ ประเดิมที่แรก ฟินยกแก๊ง กับศิลปิน “วงมายด์” >>