สายหนังรอม-คอมมารวมกันตรงนี้! “LONG SHOT” ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทย คิดเดทตัวแม่อเมริกา ถึงขั้นต้องเปิดสภาล่ะงานนี้! >>

หลังจากที่ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้มาแรงแห่งปี 2019 อย่าง LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกความฟินปนฮากันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะไต่ระดับความสนุกเพิ่มขึ้นด้วยใบปิดเวอร์ชั่นไทย โดยครั้งนี้ได้มาพร้อมประโยคเด็ดกระแทกใจชาวแก๊งชอบเล่นของสูงว่า จะเดทกับเธออาจต้องเปิดสภา! ก็เพราะ “นักข่าวปากมอม” ดันตกหลุมรัก “ว่าที่ประธานาธิบดีสาวสตรอง” งานนี้จะเกิดเป็นความรักหรือสร้างวอร์กันแน่!?

ไฮไลท์ของ LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ก็คงจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักข่าวหนุ่ม “เฟร็ด ฟลาสกี้่” (เซธ โรเกน) ที่มีรักแรกฝังใจเป็น “ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์” (ชาร์ลิซ เธอรอน) พี่เลี้ยงสาวสุดน่ารักของตัวเอง แต่ใครมันจะคิดล่ะว่าโตขึ้นเธอจะโคตรสวย! ที่สำคัญยังเป็นคนใหญ่ระดับโลก! ความต่างขั้วของคนสองคนโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อชาร์ล็อตต์ตัดสินใจลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดี และเธอต้องการจ้างเฟร็ดมาเป็นคนร่างสุนทรพจน์ให้ ซึ่งนี่นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความฮา เมื่อทั้งคู่ต้องผจญภัยพร้อมกับรำลึกความหลังไปด้วยกัน

ในวันที่เธออยู่สูงเสียดฟ้า ส่วนชีวิตเขาเดินหน้าสวนทางคำว่าความสำเร็จ ดูยังไงสองคนนี้ก็ไม่เข้ากัน! แต่เคมีมันดันลงตัว! พวกเขาจะเอาชนะความรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่ เตรียมพิสูจน์คำวิจารณ์ A+ ผลงานภาพยนตร์รอม-คอมเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” จาก 50/50 และ Warm Bodies ใน  LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>