ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เซธ โรเกน” ผู้ชายคนนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา! เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็สร้างสีสันโดดเด่นสุด ๆ ถึงกับใคร ๆ ต่างก็ยกให้เป็นเจ้าพ่อหนังสายห่าม โคตรฮา ตลกตัวพ่อ แถมที่สำคัญเขายังเคยประกบคู่นักแสดงสาวสวยมาเยอะ! งานนี้เราเลยจะพาคุณไปย้อนวันวานผลงานของหนุ่มเซธ ที่บอกเลยว่าวินาทีหนุ่ม ๆ อาจจะอยากเป็นเขาขึ้นมาเลยก็ได้!

เริ่มที่ Knocked Up ในปี 2007 เขารับบทพระเอกที่ไม่ค่อยมีอนาคต กับสาวสวยอนาคตสดใสที่แสดงโดย แคทเธอรีน ไฮเกล” ผู้กำลังก้าวสู่หน้าที่การงานระดับพิธีกร ซึ่งความพีคของเรื่องมันอยู่ที่ว่า ทั้งสองดันไปวันไนท์สแตนด์จนเกิดตั้งท้อง ชีวิตที่แตกต่างกันของคนสองคน จะเป็นยังไง? และจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยวิธีไหน?

ต่อมาปี 2008 เขาได้เล่นหนังเรื่อง Zack and Miri Make a Porno คู่กับ “เอลิซาเบธ แบงก์ส” ในบทบาทของรูมเมทสุดซี้ เมื่อพวกเขากำลังเจอปัญหาเรื่องเงินอย่างหนักหน่วง เลยปิ๊งไอเดียแบบเร่งด่วนด้วยการรวมตัวเพื่อน ๆ มาถ่ายหนังโป๊แบบมือสมัครเล่น ไม่รู้ว่ายังไง เพราะไป ๆ มา ๆ จากธุรกิจก็จะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไกลเกินเพื่อนเข้าซะแล้ว

ในปี 2014 เซธก็ได้ควงแขนสาวสวย “โรส เบิร์น” ในหนังเรื่อง Bad Neighbors สวมบทบาทคู่สามีภรรยาที่เพิ่งมีลูกเล็ก แต่ดันดวงตกมีแก๊งนักศึกษาย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้าน! กลายเป็นการปะทะสุดแสบ กับแผนป่วน ๆ ที่จะหยุดยั้งความมันส์ของนักศึกษาเลือดร้อนจอมปาร์ตี้ให้ได้

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ถึงผู้ชายคนนี้จะเจอผู้หญิงสวยมาเยอะขนาดไหน ปี 2019 นี้ เขาขอยกทั้งใจให้กับว่าที่ประธานาธิบดีสาวสตรอง “ชาร์ลิซ เธอรอน” แม้ว่าคนรอบตัวจะไม่เชื่อว่าความรักระหว่างหนุ่มปากหมากับสาวเพอร์เฟกต์มันจะเป็นไปได้ แต่เขาทั้งสองคนจะพิสูจน์ให้รู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่ามันเรียล! ในหนังรอม-คอมมาแรงแห่งยุค “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” คะแนนรีวิวเทบวกทั้งเมืองนอกและในไทย! จองคิวคนรักให้พร้อม 30 พฤษภาคมนี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์

Long Shot นายโคตรแน่ขอจีบตัวแม่หน่อย – Official Trailer 4 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

คอหนังรอมคอมมารวมตัวกันตรงนี้! รับรองงานนี้ฟินกันฟุดฟุด!! :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>

ใครเป็นแฟน “Warm Bodies” รอเลย! สิ้นเดือนนี้มาแน่! ผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” เสิร์ฟรอม-คอมเรื่องใหม่ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ปามะเขือเทศสดการันตีแบบปังปัง >>