“บีม”ฉีกแนวรับบทหมอ เข้าฉากคู่”แดน” ฮาไม่ยั้งในซีรี่ส์ “สุดยอด”

มาร่วมเรียกเสียงหัวเราะแสดงละครคู่กับพระเอกเพื่อนซี้สุดฮาแดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในซีรี่ส์อารมณ์ดีเรื่อง “สุดยอด” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท งานนี้“บีม-กวี ตันจรารักษ์” ไม่หวั่น เตรียมงัดไม้เด็ดประชันฝีมือ ในบทบาทคุณหมอสุดหล่อที่ต้องแสดงทั้งบทหวานแหววกับนางเองหน้าใส ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์และยังต้องปะทะฉากดุเดือดฟาดฟันกันด้วยสายตากับแดน-วรเวช

โดย บีม กล่าวว่า “วันนี้มาเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์สุดยอดครับรับบทเป็นหมอกู๊ด ผู้ชายในฝันของโบว์ ที่แสดงโดยส้ม-มารีซึ่งโบว์ฝันถึงว่าคือคู่ชีวิตที่อยู่กินด้วยแต่เมื่อตื่นจากความฝันอยู่ๆเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อโบว์ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ

และหมอกู๊ดคือหมอที่เป็นเจ้าของไข้รักษาโบว์จึงยิ้มดีใจที่ได้เจอชายในฝันตัวจริงเสียงจริงในขณะที่หมอกู๊ดและสุดยอดที่แสดงโดยแดนดันเป็นคู่อริเก่ากันมาก่อนเมื่อได้มาเจอกันครั้งนี้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตเพราะทั้งคู่ดันมีปากเสียงกันจนมีเรื่องถึงขั้นชกต่อยซึ่งวันนี้ได้มาเข้าฉากกับเพื่อนซี้อย่างแดนสนุกมากครับด้วยความที่สนิทสนมกันอยู่แล้วเลยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเล่นเป็นคู่อริที่ไม่ถูกกันมาก่อน

ฉากแรกที่แสดงกับแดนก็ต้องทะเลาะกันเลยก่อนเข้าฉากจริงซ้อมคิวกันอย่างดีเพื่อไม่ให้มีพลาดกันแต่พอถึงเวลาถ่ายจริงไม่ใช่แค่ต่อยกันครับแอบเล่นนอกบทกันทั้งสองคนผมเข้าไปบีบคอแดน ก็เลยโดนแดนผลักออกมาจับผมทุ่มลงโต๊ะที่ตั้งเข้าฉากผู้กำกับเห็นว่ากำลังเล่นกันอย่างสมจริง ก็เลยปล่อยให้สองคนใส่กันเต็มที่กว่าผู้กำกับจะสั่งคัทได้ เล่นเอาเหงื่อออกทั้งตัวเลยครับเหนื่อยมากเพิ่งรู้ตัวเองเหมือนกันว่าเริ่มอายุเยอะแล้วครับออกแรงสู้กันแค่ฉากเดียวก็หอบไม่หยุดแล้ว(หัวเราะ)

ฉากที่เข้ากับแดนเลยเล่นง่ายๆไม่มีอะไรมากครับ แต่มาหนักใจกับฉากที่ต้องเล่นคู่กับนางเองหน้าใสอย่างน้องส้มเพราะต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก มองตากันหวานฉ่ำก่อนเข้าฉากมีโอกาสได้นั่งคุยกับน้องส้มก็ชวนคุยเล่นไปสนุกสนานตอนเข้าฉากจริงเลยไม่ค่อยเกร็งมากครับ น้องส้มเก่งมากครับรับส่งอารมณ์ได้ดีและวันนี้มีเข้าฉากที่ต้องผายปอดน้องส้มเพิ่งทานข้าวเสร็จด้วยไม่รู้ว่าน้องได้กลิ่นไรไปมั้งหรือเปล่า(หัวเราะ)งานนี้ก็ต้องขอมุมกล้องช่วยกันนิดนึงครับ เพราะว่าน้องเค้ายังเด็กมากถ้าเล่นจริงจูบจริงจะดูไม่งามสักเท่าไหร่ มาถ่ายทำที่กองวันนี้ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากเลยครับตอนแรกอ่านบทแล้วรู้ว่าต้องเล่นเป็นหมอ

ก็คิดในใจว่าหมอต้องนิ่งๆแต่ในบทของเราที่แสดงต้องเป็นหมอที่มีคาแรคเตอร์กวนๆคิดว่ามันท้าทายดีเหมือนจะยากแต่ต้องทำให้ได้ ส่วนถ้าถามว่าชอบฉากไหนมากที่สุดตอบไม่ได้เลยจริงๆเพราะผมคิดว่าทุกฉากมันเต็มไปด้วยความสนุกสนานต้องดูไปทั้งหมดผมเชื่อว่าใครที่ดูไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามซีรี่ส์สุดยอดตอนคนในฝัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 กค. เวลา 14.15น. ด้วยนะครับขอฝากอีกหนึ่งผลงานสนุกสนานที่ผมกับแดนได้มาเล่นคู่กันอีกเรื่องนึงด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

พบกับละครเรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน “คนในฝัน” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 22กค.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  ซี้ดเอ็มคอท
บันทึกภาพ:  ซี้ดเอ็มคอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>