“อิ๋ว” เสียน้ำตายอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อกอบกู้แผ่นดินในซีรีส์ “นเรศวร 3” >>

 

ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ “อิ๋ว-พชรณมน นนทภา” ทีได้กลับมาสานต่อกับบทบาทของ พระสุพรรณกัลยา อิสตรีผู้มีส่วนสำคัญกอบกู้แผ่นดินไทยในละครซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน” ที่ได้ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดย อิ๋ว ได้เล่าถึงบทบาทของ พระสุพรรณกัลยา ที่ได้รับในครั้งนี้ว่า

คาแรกเตอร์ของพระสุพรรณกัลยาในซีซั่นนี้จะอยู่ในช่วงที่เราโตเป็นผู้ใหญ่ แตกต่างจากซีซั่นที่แล้วมากพอสมควร ซีซั่นนี้เราจะกลายเป็นผู้ถูกกระทำมากขึ้น มีการต่อปากต่อคำ เชือดเฉือนคารม และมีซีนอารมณ์มากขึ้นกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา เรียกว่าซีซั่นนี้คนดูจะได้เสียน้ำตาให้กับพระสุพรรณกัลยาอย่างแน่นอน ซีนอารมณ์ที่ดราม่ามากที่สุดสำหรับอิ๋วเห็นจะเป็นฉากที่เราต้องยอมเสียสละ เอาตัวของเราเข้าไปแลกเพื่อช่วยเหลือคนอื่นในการสร้างพันธมิตรให้กับพระนเรศวร กับบทบาทนี้ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก ได้รับคำแนะนำจากคุณชายอดัมในเรื่องของท่าทาง การวางตัว สีหน้า การแสดงออกให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ที่ยากเห็นจะเป็นเรื่องน้ำเสียง ที่ต้องคุมโทนเสียงให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น จริงจังขึ้นมากกว่าค่ะ

ติดตามบทบาทการแสดงของ “อิ๋ว-พชรณมน นนทภา” กับบทบาท พระสุพรรณกัลยา ได้ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิว” โอดบท “เลอขิ่น” สุดหิน!!! ต้องเมาแล้วบู๊ครบรสใน “นเรศวร 3” >>

“ทิชา” เล่นบู๊ไม่ห่วงสวย !!! เป็นสาวขาลุยในบท “มณีจันทร์” >>

“อิ๋ว-กากา” ดีเจ.ดูโอ้หน้าใหม่วงการวิทยุ พร้อมอัพเดทเทรนด์วัยรุ่นทางคลื่น “โมโน เฟรช 91.5”

นักแสดง “โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ” ชวนลูกคนไทยบอกรักแม่ ในวันแม่แห่งชาติ