“เดอะริชแมนทอย” บุกแคมป์สุดขั้ว ทางช่อง 9 เจอ “ดอส-ข้าวฟ่าง” จัดหนัก จับแต่งหญิงจนสวยปิ๊ง!!

ถึงคิว 4 หนุ่มวงร็อคสุดโจ๊ะ The Richman Toy (เดอะริชแมนทอย) บุกท้าพิสูจน์ความสุดขั้ว กับสองพิธีกร ดอส-วัฒนากร ทิพจร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว ในรายการแคมป์สุดขั้ว ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท แม้จะเตรียมร่างกายมาพร้อมแต่ก็ต้องเหนื่อยทั้งกายและใจ เมื่อต้องเจอกับบทลงโทษที่ไม่คาดคิด กับการแต่งเป็นผู้หญิง!! งานนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าหนุ่มร็อคต้องแต่งหน้าใส่กระโปรงโชว์

หลังจากเปลี่ยนชุดเตรียมเข้าแคมป์กันอย่างดี สองหัวหน้าแคมป์ ดอส-ข้าวฟ่างก็ไม่รอช้า จัดแจงตรวจสิ่งของสัมภาระต่างๆ ที่ 4 หนุ่มนำมาเข้าแคมป์ แม้จะไม่เจออะไรแปลกปลอม แต่กลับเจอของรักของหวงของหนุ่มเช่ นั้นคือรูปถ่ายสมัยเด็ก ที่เก็บไว้ในกล่องเป็นอย่างดี จากนั้นเริ่มแบบทดสอบแรก ก็ต้องใช้พลังงานที่มีทั้งหมดในตัว กับด่าน กล้ามใหญ่ใส่ไม่ยั้ง

โดยแบ่งออกเป็นสองทีม ทีมที่1. คือ แจ๊ปและกรณ์ และทีมที่2. คือ เช่และเอี่ยว ส่งตัวแทนมางัดข้อกันและป้อนกล้วยให้เพื่อนที่รออยู่ข้างๆ ดูเหมือนง่ายแต่ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อกล้วยที่จะป้อนหักง่ายมาก งานนี้เพื่อนที่รอกินกล้วยเลยต้องกินที่ตกโดยที่ไม่รู้ตัวเพราะถูกปิดตาอยู่ ทำเอาหัวเราะดีใจที่ได้แกล้งเพื่อนกันใหญ่

ต่อกันด้วยด่านที่ต้องกินเค้กก้อนโตด้วยการวิดพื้นไปด้วย ด้วยความที่กลัวแพ้ จึงรีบกินกันจนเค้กเปอะไปเต็มหน้า แม้จะหมดสภาพกันไปนิด แต่เพราะกลัวบทลงโทษสุดโหดที่ดอส-ข้างฟ่างได้ขู่ไว้ จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อชัยชนะในครั้งนี้

และด่านสุดท้ายที่ต้องเจอนั้นคือเขียนประโยคที่เตรียมไว้ให้ด้วยปากอีกทั้งจะต้องซิทอัพไปด้วย และในที่สุดก็ได้ทีมที่แพ้ คือแจ๊ปและกรณ์ ซึ่งบทลงโทษที่ทั้งสองจะต้องโดนเป็นบทลงโทษที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพราะต้องแต่งเป็นผู้หญิงทั้งตัว โดยได้ทีมงานมาช่วยแต่งหน้าทำผมให้พร้อม ทำเอาสองผู้ชนะเช่และเอี่ยวหัวเราะเยาะชอบใจ หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปตลอดเวลา

และก็ถึงเวลาที่ 4 หนุ่มต้องโชว์ฝีมือการทำอาหารไทยโบราญกับเมนูที่ชื่อว่า “ล่าเตียง” แม้จะไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน มีแต่รูปภาพให้ดูว่าหน้าตาอาหารเป็นแบบนี้ ก็ไม่มีใครย่อท้อหยิบทั้งครกมาโขกเครื่องเทศ ตั้งกระทะให้ร้อนพร้อมลงมือทำ ไม่รู้ว่ารสชาติจะเป็นอย่างไรเพราะก็ไม่มีใครเคยกินกันมาก่อน แต่ขอให้รูปร่างหน้าตาน่ากินและเหมือนต้นฉบับกันไว้ก่อน

ซึ่งก็ออกมาเหมือนต้นฉบับอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่กินกันอิ่มหนำสำราญ ก็ถึงเวลาพักผ่อนในฐานโชว์หน้าไฟ 4 หนุ่มเตรียมไม้เด็ดมาโชว์กับเพลงสไตล์อะคูสติก ทำให้สองพิธีกรยิ่งฟังยิ่งเคลิ้ม จะไพเราะเพราะพริ้งขนาดไหน ต้องติดตามชมกันในรายการ

พบกับสองพิธีกร ดอส-วัฒนากร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับแบบทดสอบที่ หนุ่มๆ วง The Richman Toy (เดอะริชแมนทอย) ต้องฝ่าฟันต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่

สามารถติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ซี้ดเอ็มคอท
บันทึกภาพ:  ซี้ดเอ็มคอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากโชว์ได้โชว์ อยากทอล์คได้ทอล์ค กับ 2 พิธีกร “เต็นท์-ฟ่าง” รายการใหม่แห่งทุ่งพระรามเก้า “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” >>

“ตุ้ย-ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด…ยิ้มแก้มปริ! เหล่าดีเจทำเซอร์ไพรส์ จัดเค้กเบิร์ดเดย์

พุธที่ 2 เมย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับหนุ่ม แดน-วรเวช กับทุกมุมที่น่าติดตามทางช่อง 9

1 มค. “ซี้ดเอ็มคอท” ชวนดูรายการใหม่แกะกล่อง “เขย่งก้าวกระโดด”นำเทรนด์ทุกเรื่องราวก่อนใคร ทาง ช่อง 9

“เด-ข้าวฟ่าง” นำทีม “บิ๊ก-โบ๊ท-จอย-กันต์” ร่วมสนุกสุดมันส์ ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า เสาร์ที่ 8 พย.นี้ ทางช่อง 9