“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เขียนเพลงสะท้อนสังคม เปรียบโซเชียลสะท้อนมนุษย์!! ผ่านบทเพลง “กระจกวิเศษ” >>

ผลงานเพลงออกมาให้ฟังต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่มอินดี้ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด นักร้องและ  นักแต่งเพลงอายุน้อย จากสังกัดยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เขามาพร้อมการเขียนเนื้อร้อง เพลงที่สะท้อนสังคมในยุคปัจจุบัน เปรียบโซเชียลสะท้อนตัวตนของมนุษย์ ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงลุ่มลึก ที่มีคนเดียวในโลก…

 “กระจกวิเศษ” ซิงเกิลที่ 3 ของไม้หมอน คือเพลงที่สะท้อนความเจ็บปวดของสังคมในยุคนี้ ที่ใช้ Social Media เป็นเครื่องมือสะท้อนตัวตน ผ่านการพิมพ์ การคอมเม้นท์ต่างๆ ที่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่ก็วิจารณ์กันมาแล้ว ไม้หมอนเขียนเพลงนี้จากก้นบึ้งความรู้สึกของตัวเอง และเล่าถึงวันที่ตนเองเห็นคนที่ถูกคอมเม้นท์ แล้วสัมผัสถึงความเจ็บปวด การฝืนทน น้ำตาจากการร้องไห้ ที่เห็นคนอื่นโดนคนในสังคมตำหนิ เรียกได้ว่านี่คือที่มาของคำว่า “กระจกวิเศษ”  ซึ่งนั่นก็คือการมองโลกใบนี้ผ่าน Social Media บนหน้าจอมือถือของเรานั่นเอง

MV นี้แฟนเพลงจะได้เห็นไม้หมอนอีกมุมหนึ่งที่หันมาเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า บรรเลงเรื่องราวเสมือนถ่ายทอดงานศิลปะชิ้นเอก   ที่อยากจะให้ทุกคนเข้ามาสัมผัส และค้นหาความหมายของคำว่า “กระจกวิเศษ” ในแบบฉบับของคุณ โดย MV นี้ยังได้  ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงน่าจับตามองอย่าง “ณัฐชนน วะนา” ที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่โดดเด่น ชัดเจน ในการเล่าเรื่องและ  เดินภาพที่สวยงาม เคยฝากฝีไม้ลายมือกำกับ MV เพลง อยากฟัง ของศิลปินวี วิโอเลต วอเทียร์ มาก่อนหน้านี้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “กระจกวิเศษ”  ได้แล้ววันนี้ที่ :

https://Maimhon.lnk.to/TheMirrorPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รู้สึกดีขึ้นไหม” บทเพลงรักสุดจริงใจ บ่มเพาะความใสซื่อ!! จากศิลปินหนุ่มเสียงลุ่มลึก “ไม้หมอน-วชิรวิทย์”

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” ไลฟ์สดสุดเจ๋ง! ใน “Earth Day Concert ไม้หมอนโอบกอดภูเขา” สุดปลื้มแฟนเพลงแห่บริจาคเงินช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่เพียบ! >>

“ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เตรียมจัดคอนเสิร์ต Earth Day ไลฟ์สด แบบไม่ธรรมดา! พร้อมเปิดรับเงินบริจาคช่วยไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่ >>

“เหมือนเดิม ๆ” เพลงของคนถูกรักทำร้าย จากศิลปินอินดี้ “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” เจ้าของเสียงร้องที่มีคนเดียวในโลก >>

น้ำเสียงนี้ มีคนเดียวในโลก!! “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” ถ่ายทอดจินตนาการผ่านบทเพลงทรงพลัง “คว้าชัย” >>