ส่องโปรไฟล์หนุ่มหล่อนิสัยดี “เอ็มดี-ณัฐพงศ์” กับบท “หมอโอ๊ต” ใน ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath >>

 หนุ่มหล่อหน้าใสที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กถึงจะพักมือจากการแสดงไปก็ยังมีโอกาสได้กลับสู่วงการอีกครั้งพร้อมความหล่อและฝีมือการแสดงที่ดีจนน่าจับตามอง อย่าง เอ็มดี ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ โดยล่าสุดหนุ่มคนนี้ได้กลับมาพร้อมกับผลงานซีรีส์เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี  ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต กับบทบาท หมอโอ๊ต ตัวละครที่รับหน้าที่สร้างความบรรยากาศที่สดใสท่ามกลางเรื่องเครียดๆ ในซีรีส์ โดยประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ “ตุลย์ ภากร” ที่รับบท “หมอบรรณ” ซึ่งกำลังออนแอร์และกระแสแรงสุดๆ อยู่ในขณะนี้ เราเลยไม่พลาดที่จะนำประวัติเด็ด ๆ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ มาให้ทุกคนได้ตามส่องและได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นด้วย

หนุ่ม “เอ็มดี” มีชื่อจริงคือ ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2538 ปัจจุบันอายุ 26 ปี  เรียกได้ว่าหน้าใสวัยละอ่อนแถมหุ่นนายแบบอีกต่างหาก เอ็มดี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และยังมีดีกรีแรงจบระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย

หนุ่มเอ็มดีมีสไตล์การแต่วตัวที่สบายๆ สามารถเข้าได้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะลุคไหนก็หล่อใสโดนใจสาวๆ ไปเต็มๆ สิ่งที่หนุ่มเอ็มดีชื่นชอบและได้ยินมาว่ารักและหวงมากที่สุดนั้นก็คือ รองเท้า นอกจากนี้ยังชอบตีกลองมากๆ อีกด้วย

ก้าวแรกที่เข้ามาในเส้นทางวงการบันเทิงเข้ามาได้ยังไง

            เริ่มจากการเล่นโฆษณาตัวนึงครับแล้วมีคนเรียกไปแคสครับก็เลยได้ หลังจากนั้นก็มีภาพยนตร์เรื่องแรกที่เล่น ก็คือ เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มากครับ ย้อนวัยไปก็เกือบ 10 ปีได้ ตอนนั้นอายุประมาณ 14 – 15 ตอนนั้นก็มีประมาณ 2 -3 เรื่องครับ

ย้อนวัยไป เมื่อ 14 – 15 ปี ครั้งแรกที่ได้แสดงภาพยนตร์รู้สึกยังไงบ้าง

            ตื่นเต้นมากเลยครับเพราะว่า เรารู้ว่าคนที่เราเล่นด้วยแต่ละคนนี่ คือแบบมีชื่อเสียง ณ ตอนนั้นก็เลยเกิดความรู้สึกขึ้นมาว่าเราจะทำได้รึเปล่า เพราะแต่ละคนก็มีฝีมือและเก่งจากประสบการณ์เยอะ แต่ผมก็สนุกด้วยครับเวลาแสดงก็เลยคิดว่างั้นก็เข้าไปก่อนแล้วกันลองทำดูครับ

ปรับตัวเยอะมั้ยตอนเข้าวงการแรกๆ

            เราก็มีการเตรียมตัวครับ ด้วยความที่เราก็ค่อนข้างใหม่ก็มีเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างแต่ครูที่สอนการแสดงเค้าก็สนุกอ่ะครับ เลยทำให้บรรยากาศมันดูสบายขึ้น

ในการแสดงมีความท้อบ้างมั้ย

            ก็มีบ้างเวลาเจอบทยากๆ แต่ก็สนุกที่จะได้เรียนรู้และทำมันนะครับ รู้สึกว่ายังไงก็ต้องฝึกฝนต่อไปเพื่อให้เก่งขึ้น ต้องเตรียมตัวหลังบ้านให้ดีที่สุด

ถามถึงซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

            ในเรื่องรับบทเป็นหมอโอ๊ตครับ  ผมว่าเค้าเป็นคนที่ขี้สงสัยอยู่เหมือนกัน แต่บางอย่างก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ ไม่ได้เอามาคิดมาก  ส่วนใหญ่จะเป็นมือขวาหมอบรรณ ก็จะมีเรื่องที่ทำให้หมอบรรณปวดหัวบ้าง แต่ก็ที่ทำให้หมอบรรณรู้สึกคลายเครียดบ้าง

จากกระแสในออนไลน์ที่เค้าบอกว่า บทบาทหมอโอ๊ต เข้ากับเอ็มดีมากรู้สึกยังไงบ้าง

            ก็รู้สึกดีมากนะครับที่ทำให้เค้าเชื่อในตัวละครได้ ผมพยายามที่จะเล่นตามที่นักเขียนและผู้กำกับต้องการ เราก็พยายามทำการบ้านเพื่อถ่ายทอดให้เป็นไปตามที่ผู้กำกับและทีมงานต้องการให้ได้มากที่สุด

ยากไหมกับบทบาทของหมอโอ๊ต

ผมว่ายากนะครับ เพราะยิ่งเป็นหมอ ความขี้เล่นกับหน้าที่ดูเป็นไปด้วยกันไม่ได้เลย เพราะมันคือการทำงานกับชีวิตคน ถ้าเราเล่นคงไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ และด้วยบทหมอบรรณที่เค้าดูจริงจังและเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา เรายิ่งต้องเป็นหมอฝึกงานยิ่งต้องตั้งใจ แต่ผมว่าสิ่งสำคัญมากๆ คือการเข้าใจตัวละครของหมอชันสูตร อีกอย่างคือการได้รับบทนี้ทำให้ต้องยิ่งทำการบ้านมากๆ ครับ สิ่งที่ยากที่สุดคือการจำศัพท์ทางการแพทย์ บางครั้งในบทจะต้องพูดประโยคยาวๆ ก็จะมีความกดดันเล็กน้อยว่าจะสื่อสารให้คนดูเชื่อได้ไหม ก็มีการดูรูปคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น คดีการฆ่าผูกคอตาย หรือฆาตกรรม หรือหาคาแรคเตอร์มาดูว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะด้วยตัวละครจะมีความขี้เล่นด้วย และจริงจังด้วย บางอย่างก็ค่อนข้างไม่เหมือนตัวผม ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักพอสมควรเลยครับ

ร่วมงานกับพี่มะเดี่ยว – ชูเกียรติ เป็นยังไงบ้าง

กับพี่มะเดี่ยวผมเคยร่วมงานกับพี่เค้ามายาวนานมากเลยครับ แล้วก็พึ่งมาได้มีโอกาสร่วมงานกับ  พี่มะเดี่ยวก็ครั้งนี้ครับ ผมคิดว่ามุมมองของการเป็นผู้กำกับของพี่มะเดี่ยวมีเส้นทางที่ชัดเจนอยู่แล้ว แล้วเราก็ทำหน้าที่เดินไปตามเส้นทางที่ผู้กำกับคนนี้เค้าจะให้ ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานและดีใจด้วยครับที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ของพี่มะเดี่ยว

ฝากถึงซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

อยากฝากให้ทุก ๆ คนมาดูซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ให้ทุกๆ คนมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ ตัวผมเวลานั่งอ่านคอมเม้นท์ยังลุ้นเลยว่าจะมีคนทายถูกไหม อยากชวนทุกคนมาดูซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของไทยที่เป็นออริจินอลซีรีส์ของ WeTV ร่วมกับ TV Thunder ผลิตผลงานคุณภาพ ทั้งภาพและสีของเรื่องสวยมาก นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่และตั้งใจมากๆ ครับ และยิ่งใครที่ชื่นชอบ แม็กซ์ และพี่ตุลย์ ต้องติดตามเลย ทั้งจิ้นทั้งลุ้นในเวลาเดียวกัน บอกเลยว่าสนุก ไม่ควรพลาดครับ

ทั้งหล่อหน้าใสแถมนิสัยดีมีความสามารถขนาดนี้ ต้องคอยติดตามกันว่าหนุ่มคนนี้จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้รับชมกันอีกบ้าง แต่ตอนนี้ผู้ชมสามารถติดตามผลงานของหนุ่ม “เอ็มดี” ได้ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย  รับชมฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานและอัพเดทชีวิตของหนุ่ม “เอ็มดี” สามารถติดตามได้ที่ ทวิตเตอร์ @MDNutthapong หรืออินสตาแกรม @mdnutthapong

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง! “เฌอปราง” นำทีมบวงสรวงเปิดตัวบวงสรวงซีรีส์ “Thank you Teacher” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ >>

แฟนคลับสมหวัง !! แม็กซ์-ตุลย์ ทำฟินกันทั้งประเทศในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”ตอนอวสาน >>

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมาดเท่ “ภู-ภูดิส” กับบทบาท “ทัต” ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath >>

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ #WeTV ดันซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath ดังไกลถึงญี่ปุ่น >>

เสียงชื่นชมสนั่นโซเชียล !! ซีรีส์  #พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death’”สนุกครบรสแบบจัดเต็ม  #MannerofDeath >>