“โหน-จีน” แท็กทีมความสนุกประกบคู่ลงจอ “รักล้นแผง” ซิตคอมฮาจัดรักกระจาย

พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ชมกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 12 มิ.ย.นี้ กับซิตคอมอารมณ์ดี รักล้นแผง ผลงานจากค่าย เฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัดฯ หนุ่มสันติสุข พรหมศิริ สร้างสรรค์จากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ จอมใจ, ชัยรัตน์ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล นำแสดงโดย โหน-ธนากร ศรีบรรจง ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ร่วมด้วย ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ตั๊ก-วริศรา อาจมนตรี, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, นาย-มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ และนักแสดงอื่น ๆ ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ

ด้วยเรื่องราวของ เยี่ยม (โหน-ธนากร) หนุ่มหล่อหัวก้าวหน้าที่มาเปิดร้านขายหมูปิ้ง ณ ตลาดรวยมิตร ของ เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) อดีตพ่อค้าเจ้าเสน่ห์ที่มีลูกสาวสุดหวงอย่าง หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) เยี่ยมแอบปิ๊งหนูรุ้งตั้งแต่แรกพบ แต่เพราะเรื่องเข้าใจผิดทำให้หนูรุ้งเหม็นขี้หน้านายเยี่ยมยิ่งกว่าน้ำขังในตลาดซะอีก! เยี่ยมจึงต้องหาทางพิชิตใจหนูรุ้งพร้อมกับช่วยแก้ปัญหาวุ่น ๆ ในตลาด บอกเลยว่างานนี้ความอลหม่านมาพร้อมความสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน

โหน เล่าให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับว่า บุคลิกของ เยี่ยม คือเป็นคนไหวพริบดี แอบกะล่อนนิด ๆ และในเรื่องผมเป็นเจ้าของกิจการมีร้านขายหมูปิ้งด้วย ซึ่งต้องลองติดตามกันว่าพ่อค้าคนนี้จะมีเทคนิคแพรวพราวขนาดไหนนะครับ ส่วนบรรยากาศในกองขอบอกใน 3 คำว่า..สนุก อิ่ม อร่อย ที่กองมีแต่ขนมอร่อย ๆ มาเสิร์ฟให้ทานทั้งวัน กับนักแสดงคนอื่น ๆ ก็เฮฮากันสุด ๆ อย่างพี่นายที่สนิทกันอยู่แล้ว เวลาเล่นมุกก็จะเข้าขากันตลอด ส่วนน้องจีนนางเอกใหม่ก็ไม่แพ้นะครับ ทันทุกมุกอยู่เหมือนกัน ยังไงผมขอฝากซิตคอม รักล้นแผง ไว้ด้วย รับประกันความสนุกทุกตอนครับผม

ส่วน จีน บอกถึงความรู้สึกที่ได้เป็นนางเอกเต็มตัวว่า ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงทุก ๆ ท่าน ทุกคนช่วยสอนเทคนิคต่าง ๆ ให้จีนเยอะมาก โดยเฉพาะมุกตลกที่บอกเลยว่าต้องพยายามตามพี่โหนกับพี่นายให้ทัน เพราะสองคนนี้ชอบเล่นมุกนอกบทตลอด ส่วนคาแรกเตอร์ของ หนูรุ้ง จะเป็นคุณหนูติสต์แตก มี Passion ที่แน่วแน่เรื่องการไปเรียนเมืองนอก แต่พ่ออยากให้มาบริหารตลาดเลยมีเงื่อนไขว่าให้เปิดร้านผักผลไม้ปลอดสารและถ้าทำกำไรได้ 2 ล้านบาทจะยอมให้ไป ซึ่งก็ต้องมาช่วยลุ้นกันว่าหนูรุ้งจะทำสำเร็จมั้ย ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

ห้ามพลาด! ติดตามชมซิตคอม รักล้นแผงทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนแรก : วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”