“ธัญญ่า” ปลื้ม โชค 2 ชั้น!!! เล่นหนัง “เลิฟเลย 101”ได้บทโชว์พัฒนาการฝีมือที่สุด แถมขึ้นแท่นนางเอกประกบตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก

ถึงจะเคยผ่านงานแสดงทั้งภาพยนตร์และเคยรับบทนางเอกมาแล้ว แต่ในภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101 ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ถือเป็นเรื่องแรกที่นักร้องลูกทุ่งหน้าคม ธัญญาดาราภัช ทวินันท์ ได้โชว์ฝีมือการแสดงมากที่สุด ถึงกับเอ่ยปากเป็นหนังเธอภูมิใจมากที่สุด แถมยังได้มีโอกาสร่วมงานกับซุป’ตาร์ตลกมากฝีมือที่เธอนับถือมากที่สุดอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก อีกด้วย

ธัญญ่า กล่าวว่า “ตอนที่รู้ตัวว่าได้เล่นเรื่องนี้ ธัญญ่าดีใจมาก ที่ผ่านมาเราอาจจะเคยผ่านงานแสดงละครและหนังมาก่อน เป็นนางเอกมาก็แล้ว แต่ในเรื่อง “เลิฟเลย 101” ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้รับบทเป็นตัวเดินเรื่องเลย ทำให้ธัญญ่าต้องทำการบ้านหนักขึ้น เพราะไม่อยากให้ น้าหม่ำ และผู้กำกับ พี่เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ต้องผิดหวังค่ะ บท “แพ็ต” ค่อนข้างมีอะไรให้เราได้เล่น ดราม่าเยอะกว่าเรื่องอื่นที่ธัญญ่าเคยเล่น  “แพ็ต” เป็นเด็กเรียนดี เชื่อฟังพ่อแม่ แต่ก็มีความเก็บกด เพราะต้องเดินตามเส้นทางที่พ่อกำหนดมาโดยตลอด แต่พอมาเจอกับ “ดาบแดง” (แสดงโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) ทำให้แพ็ตกล้าที่จะทำตามที่หัวใจตัวเองต้องการมากขึ้น คนอื่นอาจจะมองว่า “เลิฟเลย 101” เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ แต่ในมุมของธัญญ่าเป็นโรแมนติกดราม่านะ เพราะมีฉากอารมณ์เยอะมาก แรก ๆ ที่เข้าฉากก็เครียดนะคะ ต้องขอบคุณพี่เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ผู้กำกับ ที่เขาบรีฟงานได้ดี เข้าใจง่าย และปล่อยให้เราได้ดีไซน์การแสดงของเราค่ะ”

“การได้มาเล่นเรื่องนี้เหมือนเป็นโชค 2 ชั้นของธัญญ่าเลย เพราะนอกจากจะได้บทที่ดีแล้ว ยังได้ร่วมงานกับน้าหม่ำด้วย โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะคะ ถึงแม้การเล่นหนังกับน้าหม่ำจะไม่ง่ายเลย (หัวเราะ) เพราะมีมุกตลก ๆ ตลอด แต่หนูเก็ทมุกน้าหม่ำทุกอย่างนะ เพราะโตมากับมุกของน้าค่ะ น้าหม่ำเป็นผู้ใหญ่ที่หนูเคารพ มีความสามารถและไม่เคยหยุดนิ่ง ตอนแรกที่เข้าฉากก็มีความเกร็ง โดยเฉพาะฉากที่ต้องตบหัว ซึ่งน้าหม่ำบอกว่าเวลาเล่นต้องเล่นให้เต็มที่ หนูก็เลยจัดไปไม่ออมมือเลยค่ะ ไม่อยากให้น้าหม่ำต้องเจ็บตัวบ่อย ๆ ค่ะ  ก็อยากให้แฟนคลับน้าหม่ำ,พ่อสมรักษ์ คำสิงห์,แฟน ๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ “แดง พระโขนง” ผลงานการกำกับของ พี่เอ็กซ์ รวมถึงแฟนคลับของธัญญ่าเอง มาชมภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101” กันนะคะ เพราะครบรสและเป็นหนังที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ” ธัญญ่า กล่าว

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ พบกับภาพยนตร์ที่ “ธัญญ่า” ภูมิใจมากที่สุดในหนัง “เลิฟเลย 101” ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิม เล่นหนังครั้งแรก “เลิฟเลย 101” ยอมรับร่วมงานตลกรุ่นพี่ “หม่ำ” สนุกจนติดใจงานแสดง >>

สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>