สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

ถึงจะผ่านงานแสดงละครหรือภาพยนตร์มาหลายเรื่อง แต่อดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็มักจะถูกแซวเรื่องฝีมือการแสดงว่าแข็งเป็นหิน นิ่งเป็นไม้ อยู่บ่อย ๆ แต่ล่าสุดในภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101 ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์วัชรพงษ์ ปัทมะ อดีตนักมวยชื่อดังจะต้องพลิกบทบาทจากสายฮามาเป็นสายดราม่า แว่วมาว่าฉากอารมณ์เรียกน้ำตา สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ดึงดราม่าจนทีมงานเผลอร้องไห้ตามด้วย

สมรักษ์ กล่าวว่า “ตอนที่ทีมงานติดต่อมาบอกว่าพี่หม่ำและผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ อยากให้เราเล่นเรื่องนี้ แต่บทจะเป็นดราม่านะ ผมก็งงว่าทำไมถึงเป็นผม มันไกลตัวผมมาก แต่อีกใจหนึ่งก็ดีใจที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างออกไป ในเรื่องรับบทเป็น “พ่อ” ของนางเอก คาแร็คเตอร์จะเป็นพ่อที่ดุ เข้มงวดกวดขันกับชีวิตลูกและเจ้าระเบียบ ซึ่งไม่ใช่ผมเลย เพราะปกติเป็นคนสนุกสนาน ถามว่ายากไหมที่ต้องเล่นบทแตกต่างจากตัวเอง ก็ไม่ยากนะ เราเล่นไปบท เวลาเข้มงวดกับลูก ๆ ในเรื่อง ผมก็จะคิดถึงเวลาที่เราดุลูกเราเอง เพียงแต่ต้องเพิ่มระดับความเข้มขึ้นไปอีก”

“เรื่องที่ธัญญ่า อาร์สยาม ที่รับบทเป็นลูกของผม บอกว่าผมทำให้เขาได้สัมผัสถึงความรักจากพ่อ เพราะชีวิตจริงของธัญญ่าไม่เคยเจอพ่อของเขาเลย ผมก็ดีใจมากที่อารมณ์ต่าง ๆ ที่เราตั้งใจสื่อช่วยให้เพื่อนร่วมงานของเราทำงานได้ง่ายขึ้น และก็ต้องขอบใจธัญญ่าที่เขาก็เล่นดีจนผมรู้สึกอินไปด้วย ผมมองธัญญ่าเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง เวลาอยู่ในกองเขาก็เรียกผมว่า พ่อสมรักษ์ ตลอด อย่างในเรื่องนี้มีฉากดราม่าที่ต้องร้องไห้ด้วย ถามว่าต้องเตรียมตัวกับฉากนี้มากแค่ไหน ผมไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากปล่อยอารมณ์ไปตามบทเต็มที่เลย พอผู้กำกับเอ็กซ์ สั่งคัทปุ๊บ ผมหันไปเห็นช่างไฟ ช่างภาพเช็ดน้ำตา ผมก็ดีใจที่เราก็เล่นฉากดราม่าเหมือนคนอื่น ๆ ได้นะ ผมเองก็ไม่เคยคิดว่าจะเล่นได้ขนาดนี้ครับ”

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ พบกับการพลิกบทบาทเล่นดราม่าครั้งแรกของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ในหนัง “เลิฟเลย 101” ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิม เล่นหนังครั้งแรก “เลิฟเลย 101” ยอมรับร่วมงานตลกรุ่นพี่ “หม่ำ” สนุกจนติดใจงานแสดง >>

“ธัญญ่า” ปลื้ม โชค 2 ชั้น!!! เล่นหนัง “เลิฟเลย 101”ได้บทโชว์พัฒนาการฝีมือที่สุด แถมขึ้นแท่นนางเอกประกบตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>