“แคทรียา อิงลิช” พรีเซ็นเตอร์ แคลเทรต พลัส สปริ๊นท์ตัวโชว์ความแข็งแรงของกระดูก รณรงค์คนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพกระดูก

ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียม “แคลเทรต พลัส” สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่พร้อมเผยโฉม แคทรียา อิงลิช รับบทบาทพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ปลุกกระแสคนไทยใส่ใจสุขภาพกระดูก ต้านภาวะโรคกระดูกพรุน เมื่อเร็วๆ นี้

งานเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาและแนะนำพรีเซ็นเตอร์ “แคลเทรต พลัส” จัดเต็มแบบสุดอลังการ โดย แคท-แคทรียา อิงลิช พรีเซ็นเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ โชว์ความฟิตสปริ๊นท์ตัวกลางเวหาพิสูจน์ความแข็งแรงของกระดูกด้วยมาดพลิ้วไหวจากความสูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้น ต่อด้วยลาตินแดนซ์โชว์สเต็ปเทพทันทีที่แตะฟลอร์ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่มาร่วมชมงานกันอย่างล้นหลาม โดย นาย นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนก คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ ได้เล่าถึงที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และการตัดสินใจเลือก พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุขภาพดีอย่าง แคทรียา อิงลิช มาเป็นตัวแทนของ แคลเทรต พลัส ว่า “ด้วยความห่วงใยที่เรามีต่อผู้บริโภคซึ่งหลาย ๆ คนอาจมองข้ามการดูแลสุขภาพกระดูกซึ่งเป็นโครงสร้างที่สำคัญของร่างกายที่ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องถูกจำกัดการเคลื่อนไหวจากการต้องเผชิญกับปัญหาจากโรคกระดูกพรุน แคลเทรต พลัส จึงได้จัดสรรงบประมาณในการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้ชื่อ “Aerial Silk” ความยาว 15 วินาที เพื่อขยายการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์รวมทั้งร่วมรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจการดูแลสุขภาพกระดูก พร้อมทั้งตัดสินใจเลือกคุณแคท อิงลิช เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคลเทรตพลัส เนื่องจากคุณแคทเป็นตัวแทนของคุณผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์ทันสมัย มีความคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหวซึ่งสะท้อนให้เห็นความแข็งแรงของกระดูกและโครงสร้างร่างกาย และการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นอย่างดี  เรื่องราวผ่านพรีเซ็นเตอร์ “แคท-แคทรียา อิงลิช ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัย ความแข็งแรงของกระดูกและโครงสร้างของร่างกาย การเคลื่อนไหวที่คล่องตัว รวมถึงการเอาใจใส่ดูแลตัวเอง”

ด้านแคทรียา อิงลิช ได้เล่าถึงประสบการณ์ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์และการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้ว่า “แคทรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับแคลเทรต พลัส และภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่มาถ่ายทอดเรื่องราวความแข็งแรงของกระดูก สร้างการรับรู้ให้คนไทยหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพกระดูกกันมากขึ้น แคทสนุกกับการเตรียมตัวและการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มาก ๆ ค่ะ แคทต้องเตรียมตัวออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายมีความพร้อม อย่างงานเปิดตัวในวันนี้ก็ซ้อมอยู่หลายครั้งเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และสำหรับตัวแคทเองแล้วเป็นคนที่ทำกิจกรรมอยู่ตลอด เช่น การเต้น การเดิน หรือการเคลื่อนไหวร่างกายตลอดวัน หากว่างจากงานแคทก็จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะพิลาทิส เพราะช่วยให้ร่างกายหลายๆ ส่วนแข็งแรง โดยเฉพาะ กล้ามเนื้อ กระดูก แต่ถึงออกกำลังกายแล้วแคทคิดว่ายังไม่พอ เราต้องหันมาดูแลสุขภาพกระดูกให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วยตัวช่วยที่ดี และแคทเองก็เลือกที่จะรับประทานแคลเทรต พลัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมที่ซ่อมแซมหรือเติมเต็มแคลเซียมให้กับร่างกายแคทได้ดีค่ะ”

ที่มา:  บริษัท ดิ ไอคอน ออร์กาไนเซอร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ดิ ไอคอน ออร์กาไนเซอร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง-แคท” โคจรเจอกันในซิตคอมเรื่องใหม่ “โรงงานบรรจุรัก” จัดความหวานซึ้งปนฮา เริ่ม 6 กุมภาพันธ์นี้

“แคท” ดีใจ!!! คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “โดดออกมารัก”ประกอบซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” การันตีสนุกโดนใจสายแดนซ์ >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>