“โบ-ธนากร” ยอมรับ คิดถึงการแสดง!! เป็นปลื้ม ได้มาแจม ในซีรี่ส์ หมวดโอภาสฯ

 

โด่งดังสุดๆในบทบาทของ คุณวี ใน ซิทคอมยอดฮิต เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร จนหลายคนติดอกติดใจในความเนิร์ด ที่แสนจะน่ารัก จนท่าหัวเราะของ คุณวี กลายเป็นท่าไม้ตายของ โบ-ธนากร ชินกูล ไปแล้ว ล่าสุด  ผู้กำกับอารมณ์ดี พี่สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ชักชวนให้ โบ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในซีรี่ส์ หมวดโอภาส ยอดมือปราบ คดีพิศวง ค่ายจีทีเอช เล่นเอา โบ ถึงกับปลื้มใจสุดๆจ จัดการเคลียร์คิวด่วนจี๋!!  เพื่อมารับบทคุณหมอ มารุต หมอศัลยแพทย์ เพื่อนสมัยมัธยมของ จอนนี่ ซึ่งแสดงโดย เผือก-พงศกร จงวิลาส เพื่อนซี้ตัวจริง เสียงจริง   ที่ได้กลับมาโคจรเจอกันกันอีกครั้ง หลังจากที่ โบ ห่างหายจากการแสดงกันไปนาน!!

 

โบ เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมแจมเป็นแขกรับเชิญในหมวดโอภาสฯ บอกตามตรงว่ายังคิดถึงการแสดงอยู่เสมอครับ  ตั้งแต่จบซิทคอมเนื้อคู่ฯ  ก็ยังไม่ได้รับเล่นละครเรื่องไหนอีกเลย ที่ผ่านมามีคนคิดถึงคาแรกเตอร์คุณวีกันเยอะมาก แม้ครั้งนี้ไม่ได้กลับมารับบทเดิม เพราะเปลี่ยนจากคนเนิร์ดๆ กลายเป็นคุณหมอ  ตอนพี่ๆทีมงานติดต่อมา ผมรีบตกปากรับคำเลยครับ เพราะอยากมาร่วมงานกับพี่ๆที่จีทีเอชอยู่แล้ว อยากมาร่วมงานกับเต๋อ หนูนา เพราะยังไม่เคยได้ทำงานด้วยกันเต็มๆสักครั้ง  ซึ่งก็ต้องมีการปัดฝุ่น รื้อฟื้นการแสดงกันนิดหน่อย เพราะนักแสดงเรื่องนี้เค้าขั้นเทพกั้นทั้งนั้น  บางทีทั้งเผือกทั้งเต๋อก็ไม่ได้เล่นตามบท  ก็ต้องพยายามตามมุขแต่ละคนให้ทัน โชคดีว่าเข้าขากันอยู่แล้ว  จะเล่นมุขอะไรก็รับส่งกันได้เต็มที่    การทำงานก็เลยง่ายขึ้น เรียกว่าสนุกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง  ซึ่งการเล่นนอกบท คือเสน่ห์ของซีรี่ส์หมวดโอภาสฯ  เพราะจะมีความสด ความตลกแฝงอยู่ด้วย  แฟนๆคนไหนที่เคยบ่นคิดถึงกัน ห้ามพลาดนะครับ มาช่วยกันลุ้นระทึกว่าคดีนี้จะซับซ้อนซ่อนเงื่อนขนาดไหน และหมวดโอภาสจะปิดคดีได้อย่างไร ติดตามชมกันได้ ในหมวดโอภาสฯ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 20.40 น.ครับ”

 

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

‘ดีเจ.โบ’เปิดบ้านตอนรับ #บอดี้สแลม >>