“พี่อาร์ม-พิพัฒน์” นำทีม เด็กไทย พิชิตความเป็นหนึ่ง ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. นี้  “พี่อาร์ม-พิพัฒน์  วิทยาปัญญานนท์ พี่ใหญ่แห่ง “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน”  รายการที่ให้เด็กไทย เปิดหูเปิดตา รู้จักกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างลึกซึ้ง เรียกว่าอะไรที่ยังไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้ เกี่ยวกับ การดำรงชีวิต วัฒนธรรม ของเหล่าผองเพื่อนประเทศสมาชิก  ทั้ง 10 ประเทศ“พี่อาร์ม จะพาน้องๆมาตะลุยอาเซียนกันแบบทุกซอก ทุกมุมอย่างแน่นอน!!!

                 รวมทั้งดารานักคิด ที่จะมาสร้างสีสัน และให้เกร็ดความรู้ อย่าง รุ้ง-ดารัณ ฐิตะกวิน , จิ้ม ชวนชื่น , จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม”  ต้องบอกว่า เห็นเป็นตลกแบบนี้ แต่ตอนให้เกร็ดความรู้กับเหล่านักคิด เพื่อให้เด็กๆเลือกคำตอบที่ตัวเองเป็นคนใบ้ตัวเลือก ทำเอาพวกเด็กๆมีเขว มีสับสนกันเป็นแทบ เพราะแต่ละคนล้วนภูมิแน่นจนแยกไม่ออกเลยทีเดียว  ว่าไหนคือคำตอบของจริง ไหนคือคำตอบลวงในโจทย์พิชิตอาเซียนสุดหินครั้งนี้!!!   ไม่ว่าจะเป็นคำถามจาก ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม , ประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์ และประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว      รับรองว่าจะทำให้น้องๆ อึ้ง ทึ่ง ว้าว จนตาลุกวาว!!!  ในความแปลกและความอัศจรรย์ของอาเซียน

                ร่วมติดตามความฉลาดและการแสดงไหวพริบของเด็กไทยยุคใหม่ ที่พร้อมขานรับนโยบายสู่ความเป็นอาเซียน  ได้ในรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน  วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม เวลา 18.00 น.   ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี    จ้า

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!