“ซุป’ตาร์ Copy Show” ขวัญใจคนไทย บุก รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” ชวนเด็กไทยเรียนรู้ “AEC” เพื่อก้าวไกลสู่ความเป็นอาเซียน

ไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)   ในวันพฤหัสบดีที่  7 พฤศจิกายนนี้  พิเศษสุดๆ  กับการรวมตัวของซุปเปอร์สตาร์คนดังของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น  “ตูน บอดี้สแลม , เบิร์ด ธงชัย ,  เจนนิเฟอร์ คิ้ม , เสก โลโซ , ติ๊ก ชีโร่  และ พลพล พลกองเส็ง”  ที่เป็นตัวแทนคนดังจากกลุ่ม    Copy Man Show”  กลุ่มก็อปปี้หน้าเหมือนสุดยอด ซุป’ตาร์ ของเมืองไทย   พร้อมใจกันบุกมามอบความรู้เรื่องอาเซียนกันแบบแน่นพรึ่บ เต็มเวที!!!

พร้อมเปิดตัวด้วยโชว์เพลงเมดเลย์สุดสนุก และจะพาเด็กๆมาสนุกคิดกับการเรียนรู้ในการตะลุย AEC ไปกับคำถามจากประเทศสมาชิก อาทิ ประเทศกัมพูชา , ประเทศฟิลิปปินส์ , ประเทศลาว และ ประเทศไทย เป็นต้น เรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้ น้องๆผู้เข้าแข่งขันอาจมีเครียดกันแบบยกห้อง  และจะต้องวิเคราะห์คำตอบกันดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกหลอกได้ง่ายๆ เพราะแต่ละคนนี้เป็นถึงก็อปปี้โชว์สุดยอดของเมืองไทยเลยทีเดียว!!!

พูดเลยว่าการแข่งขันครั้งนี้ทั้งเข้มข้น ดุเดือด แถมยังจะได้เห็นวัฒนธรรม วิถีการศึกษา รวมถึงวัฒนธรรมการใช้ชีวิตแบบหลากหลาย แบบที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน  และพร้อมจะพาน้องๆไปเที่ยวควบคู่กับการเรียนรู้โบราณสถานที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก แห่งประเทศกัมพูชา กันแบบอันซีนอีกด้วย!!!

ร่วมติดตามวัฒนธรรม ประเพณี วิถีการใช้ชีวิตของประเทศสมาชิกเพื่อนบ้านทั้ง 10 ประเทศ พร้อมนำทุกท่าน  ขานรับนโยบาย เรียนรู้สู่ความเป็นอาเซียน  กับ “พี่อาร์ม – พี่แพร – พี่รอน”   ในรายการ   “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together  วันพฤหัสบดีที่   7 พฤศจิกายน   เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!