ช่อง 13 Family ชวนดู “แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่” “เจย์โชว์” ทุ่มทุนสร้าง 110 ล้านเหรียญไต้หวัน

                ทีวีดิจิตอลโดยบริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด ช่อง13 Family และ HD 33 นำซีรีย์เด่นจากนักร้องนักแสดงมากความสามารถที่ผันตัวมาเป็นผู้สร้างซีรีย์เรื่องแรก “แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่” ใช้เงินทุ่มทุนกว่า 110 ล้านเหรียญไต้หวัน วางตัวโดยนักแสดงมากฝีมือ จานหยี่หาว , ซ่งเจี้ยนจาง , เจียงหยี่เฉิน , โจวเจี๋ยหลุน , ถังเยียน และนักแสดงสมทบอีกมากมายพร้อมทั้งมีฉากบู้ เอฟเฟ็ค ซาวด์ที่สมจริงและตื่นเต้นระทึกตลอดเวลาให้ติดตามกัน

“แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่” เกิดขึ้น ในค.ศ. 2030 เป็นเมืองหนึ่งแห่งโลกใหม่ที่มียอดมนุษย์แพนด้าที่มีความสามารถเหนือมนุษย์สองคนปรากฏตัวขึ้นมา ยอดมนุษย์แพนด้า รับบทโดย จานหยี่หาว ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นอาจารย์สอนเปียโนที่ค่อนข้างเซอร์ซ่าส์แต่ในความจริงแล้วกลับทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองเมืองอยู่ ส่วน ยอดมนุษย์แพนด้าอีกคนหนึ่ง รับบทโดย ซงเจี้ยนจาง เป็นเพียงคนงานธรรมดาแต่กลับมีจิตใจช่วยเหลือสังคม ยอดมนุษย์ทั้ง 2 ได้ร่วมมือกับ หลี่อ้าว รับบทโดยเจย์โชว์ ที่ผนึกกำลังปราบผู้ร้ายในนามของขวางเทียนกรุ๊ปที่มีปฏิบัติการลับโดยการคิดค้นอุปกรณ์ควมคุมคลื่นสมองมนุษย์ ยอดมนุษย์ทั้ง 2 จะปราบเหล่าพวกความชั่วร้ายได้อย่างไรติดตามชมได้ในซีรีย์ แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่

                มาร่วมลุ้นติดตามให้เหล่ายอดมนุษย์แพนด้ากับการปราบพวกชั่วร้ายให้สิ้นซากได้หรือไม่ช่วยส่งกำลังใจลุ้นไปกับ ซีรีย์ แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 – 18.30 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 18.00 – 19.00 น.  ทางช่อง 13 Family และใน HD ช่อง 33 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 18.00 – 19.00 น.  อย่าลืมมาให้กำลังใจเหล่ายอดมนุษย์แพนด้ากันนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ร่วมออกตะลุยโลกแห่งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนกับการผจญภัยในภารกิจสุดน่ารัก “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”