ร่วมออกตะลุยโลกแห่งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนกับการผจญภัยในภารกิจสุดน่ารัก “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

 

ช่อง 13 Family ส่งการ์ตูนซีรีส์แสนสนุกกับดินแดนสุดหรรษาโลกของเราสัตว์เลี้ยงแสนซน ที่จะพาคุณหนูๆ ออกผจญภัยไปกับเรื่องราววุ่นๆและพบเจอภารกิจสุดท้าทายกับ บลาย เด็กสาวตาโตสุดน่ารัก  ใน “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

“Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา” เรื่องราวของ บลาย เด็กสาวน้อยตาโตสุดน่ารักที่ได้ย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในเมืองกับครอบครัว จนเธอได้เข้าไปพบกับเรื่องประหลาดใจในร้าน Littlest Pet Shop ของมิสซิสโทมบลี่ ที่มีพวกเหล่าสัตว์น้อยมากมายนานาชนิด ทั้ง หมาน้อยขนม่วงโซอี้ สกั๊งเป๊ปเปอร์  ลิงน้อยมินก้า เม่นรัสเซล และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย ที่มีความสามารถพิเศษคือสามารถ ร้อง เล่น เต้นรำ กับเธอได้ แต่แล้ววันนึงเรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น เมื่อร้าน Littlest Pet Shop กำลังจะถูกปิด บลายและเหล่าสัตว์ทั้งหลายจึงช่วยกันออกผจญภัยไปปฎิบัติภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยกันรักษาร้านไว้ไม่ให้ถูกปิดลง

ภารกิจสุดสนุกของสาวน้อยบลายและเหล่าสัตว์น้อยจะเป็นอย่างไร มาร่วมตะลุยโลกแห่งสัตว์เลี้ยงแสนซนไปพร้อมกันได้ใน “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา” ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์   เวลา 08.30 – 09.00 น. ทางช่อง 13 Family

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”

ช่อง 13 Family เตรียมเรียกเสียงฮาอีกครั้งกับการ์ตูนฮิต บอกซ์ออฟฟิศ อนิเมชั่นแนวผจญภัยที่มาพร้อมกับความอลวนชวนอมยิ้ม “Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย”