“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ฮอต! คว้า 2 รางวัล “ศิลปินหน้าใหม่” “เพลงยอดนิยม” มหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 13 >>

เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว ล่าสุด ได้เข้ารับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและเกียรติยศของคนลูกทุ่ง ในงาน “มหานครอวอร์ดสครั้งที่ 13” บทเพลงเพื่อพ่อ” ประจำปี 2559 จัดโดย คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 “ลักกี้นัมเบอร์ รักเธอนำใจ” ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไท

ple (1)

ซึ่งปีนี้หนุ่ม เบิ้ล คว้า 2 รางวัลไปครอง ได้แก่ รางวัลเพลงยอดนิยม เพลง เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ และ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ฝ่ายชายยอดนิยม ทั้งนี้ได้มีบรรดาพี่น้องศิลปินในค่าย อาทิ บ่าววี อาร์สยาม นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ธัญญ่า อาร์สยาม และ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม มาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม เบิ้ล อีกด้วย

ple (3)

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ได้เผยถึงความรู้สึกด้วยความตื้นตันว่า “ผมต้องขอขอบคุณ อาร์เอส อาร์สยาม ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน รวมไปถึงพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ขอบคุณแรงใจแรงเชียร์จากแฟนๆทั่วประเทศ ที่ทำให้เด็กบ้านนอกคนนึงได้ก้าวมายืนถึงจุดนี้ได้ และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้พรสวรรค์ ซึ่งผมขอสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานและจะนำไปพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นครับ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับ 1 ในไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่เขย่าวงการ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ดีโด้ อัพลุคใหม่ สดชื่น…สะใจ ม่วนๆ” นำทัพ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ฟีเจอริ่งข้ามค่าย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรก!!

“แซ็ค” ฝากถึง “เบิ้ล” ใช้งานจนคุ้มเล่น “ฮักเถิดเทิง” แปลงโฉม “เพชร มูนวอล์ก” >>

“ก้อง” ชื่นชม “เบิ้ล” ทุ่มทำ “ฮักเถิดเทิง”แฟนคลับเตรียมยลโฉมลุคส์ “เอลวิส” >>

พิษโควิด-19 งานเลื่อนยาว“เบิ้ล” หาแรงบันดาลใจสร้างผลงาน >>

“เบิ้ล-ก้อง-แซ็ค” รวมพลลูกทุ่งร้อยล้านวิว พาม่วน!!! รอบปฐมทัศน์ “ออนซอนเด” ควบมินิคอนเสิร์ตสุดอลัง >>