ใหม่ แปลงร่างเป็น สาวสกา ชวนแฟนคลับแดนซ์ 3 ชั่วโมงเต็ม ใน Mai On The Beach

ทำเอาหาดทรายริมทะเล พัทยาเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอชมกันอย่างคึกคัก สำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวริมทะเลครั้งแรกของ “ใหม่-เจริญปุระ” ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “Mai On The Beach” ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอชน์ คลับ พัทยา เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา งานนี้แฟนเพลงขอยกนิ้วให้กับความมันส์หยดของเจ้าของคอนเสิร์ตที่ชวนแดนซ์ กระจายได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต

เริ่มงานในช่วงเย็น ก่อนประตูคอนเสิร์ตเปิด ด้วยการให้ผู้ชมได้เดินชิลกินบรรยากาศริมหาดพัทยาพร้อมฟังเพลงบิ้วอารมณ์โดย “ดีเจโบ-ธนากร ชินกุล จาก คลื่น ฮอต 915 ซ่าส์…โดนทีน” ที่มารับหน้าที่เปิดเพลงสไตล์อัพบีท เรียกน้ำย่อยก่อน ถึงเวลาหกโมงเย็นตรงเป๊ะ เริ่มคอนเสิร์ตเปิดเวทีด้วยเพลง เทรักคืนไป ที่ ใหม่ มาในชุดสุดเซ็กซี่พร้อมทีมแดนเซอร์สร้างความตื่นตาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย เพียงแค่เพลงแรกเริ่มขึ้นก็ทำเอาคนทั้งหาดนั่งกันไม่ติดเก้าอี้แล้ว จากนั้น ใหม่ จัดเพลงแนวสกามาให้แฟนๆ ได้แดนซ์ต่อกับเพลง รักแล้วรักเลย เรื่องมันจำเป็น อยากให้รู้ว่ารัก พร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาผู้ชมออกอาการซี้ดซ้าดไปตามๆ กัน

จากนั้นก็ถึงคิวของ แขกรับเชิญหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ โตโน่ เดอะสตาร์ ที่ออกมาพร้อมกันกับเจ้าของคอนเสิร์ตในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ งานนี้ซีนเด็ดเห็นจะเป็นช็อตที่ใหม่หันไปสวมกอดหนุ่มโตโน่ตลอดตามอารมณ์ใน เพลง ทำเอาผู้ชมทั้งหาดอิจฉากันเป็นแถว ก่อนจะปล่อยให้โตโน่โชว์เดี่ยว 5 เพลงรวด อย่าง นิยาย กุ้มใจ รักแท้ยังไง เช้าไม่กลัว เสียมั๊ย เล่นเอาผู้ชมเคลิ้มไปตามๆ กัน ต่อด้วยเซทเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่ง ที่ “ใหม่” เต็มที่ กับการฟิตซ้อมโชว์นี้มากกับเพลง ฉันเปล่านาเขามาเอง ผู้ชายในฝัน กระแซะเข้ามาซิ นัดพบหน้าอำเภอ สนุกสนานพอหอมปากหอมคอก็ส่งไมค์ต่อให้แขกรับเชิญคู่ต่อไปกับ โจ-ก้อง ที่วันนี้ขนเพลงสุดฮิตออกมาโชว์ ให้ได้อินกับบรรยากาศริมทะเลกับเพลง คึกคัก สัญชาติญาณบอก สุด สุดไปเลย แถมด้วยซีนแอบซึ้งกับการออกมาช่วยกันร้องแบบ 1 หญิง 2 ชาย ในเพลง ปล่อยไปตามลม มันไม่จริง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตามมาอีกระลอก

มาถึงซีนที่ทุกคนรอ คอยกับการเปิดตัวแขกรับเชิญกลุ่มสุดท้าย กับสามหนุ่ม ไทเทเนี่ยม ที่ขอออกมาประชันเสียงกับใหม่ ในเพลง ทะลึ่ง ก่อนจะปล่อยให้ ไทเทฯ โชว์เมดเล่ย์แบบนอนสต๊อบ อาทิ FLIP DAENG HEY GIRL LONG LOEY ก่อนจะถึงคิวเพลงแดนซ์อีกหนึ่งชุดใหญ่ที่ ใหม่ ออกมาพร้อมแดนซ์เซอร์ในชุดสุดสยิวให้ผู้ชมได้ฮือฮา อาทิ อ๋อเหรอ จริงใจไว้ก่อน ไม่มีปัญหา สุดฤทธิ์สุดเดช กลับดึก และปิดท้ายความมันส์แบบที่เรียกว่าสุดเหวี่ยงกันต่อด้วยปาร์ตี้ทิ้งท้ายก่อน จบงาน ด้วยการให้ศิลปินทั้งหมดลงมาจากเวทีทักทายแฟนๆ แบบกระทบไหล่ใกล้ชิด ทำเอาเจ้าของคอนเสิร์ต “ใหม่” ออกอาการหน้าบานยิ้มไม่ยอมหุบบ่งบอกถึงความสุขกับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ในครั้งนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เชน ธนาคัดสรร ของดีเมืองสี่เเคว “ปักหมุดห้ามพลาด” 1ในซอฟต์ พาวเวอร์ไทยเเลนด์ >>

“บัง เยดัม” ชวน บายดี ไทย ใส่สีเขียวมาเป็น SOMEONE ของผมกันนะครับ >>

TEN (เตนล์) ขึ้นแท่น Brand Spokesperson Maybelline Thailand สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10 เท่า! นำเสนอเมคอัพทุกไอเทมผ่านไอดอลระดับโลก เริ่มด้วยแคมเปญรองพื้น Fit Me โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE >>

ช่อง 3 จัดให้ ใครอยากใกล้ชิด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยกมือขึ้น ลุ้นเป็นผู้โชคดี กับงาน “โอ้…มายเลิฟ” MARIO FUN MEETING 2024 >>

เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันคุณภาพเยี่ยมทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปีในไทย “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เมื่อข้อมูลทางจิตวิทยาถูกตีความเป็นเหล่าตัวละครสุดน่ารัก 9 อารมณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีแอนิเมชันล่าสุดของ Disney และ Pixar พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>