“123โซล” ดึง “กฤษAF6” เสริมทีม ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ “เผื่อลืม” คนฟังชอบ

ปรับเปลี่ยนสมาชิกมา ถึง 2 ครั้ง ด้วยเหตุผลในเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน ล่าสุดกลุ่มนักร้องเสียงดี “วัน ทู ทรีโซล(123SOUL)” ก็ได้สมาชิกใหม่มาเสริมทีม แทน “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” และ “รอน-ภัทรภณ โตอุ่น” ที่จำใจต้องลาออกไปเพราะคิวงานละครที่ยาวเหยียด ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มเสียงดีร่วมบ้านเอเอฟ “กฤษAF6-กฤษมงคล ศิลปี” ที่นำพลังเสียงมาบวกกับ 2 สมาชิกเดิมอย่าง “ว่านไฉAF5-อคิร วงษ์เซ็ง“ และ “แต๊บAF5-ธนพล มหธร” ได้อย่างลงตัว โดยเพียงแค่เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่หนุ่มกฤษมาร่วมร้องอย่าง “เผื่อลืม” ก็โดนใจคนฟังซะแล้ว แถมยังได้ถูกนำไปเป็นเพลงประกอบละครยอดฮิต “365วันแห่งรัก” ที่เพิ่งจบไปอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม “ว่านไฉ” เผยให้ฟังว่า…

“ตอนนี้วง 123โซล ก็ลงตัวแล้วครับ กับ 3 สมาชิก ซึ่งมีผม แต๊บ แล้วก็ได้พี่กฤษ AF6 มาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันว่าควรจะเป็นใครดี พอมาลงตัวที่พี่กฤษผมกับแต๊บรู้สึกดีใจมาก เพราะพี่กฤษเป็นคนที่ร้องเพลงเก่ง ช่วยให้ภาพกลุ่มนักร้องประสานเสียงชัดเจนขึ้น ที่สำคัญพี่กฤษยังเอ็นเตอร์เทนท์เก่งอีกด้วย เรียกว่าลงตัวมากๆ ล่าสุดพวกเราทั้งสามคนก็มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ฟังกันแล้ว ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกหลังจากพี่กฤษมาร่วมวง ชื่อเพลงว่า เผื่อลืม เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆซึ้งๆที่อยากให้คนฟังที่มีคู่รักได้หันมาใส่ใจในช่วง เวลาดีๆ ที่เคยมีกันและกัน อยากบอกให้คนที่ทุกคู่รักรู้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน อย่าลืมใส่ใจกันและกัน เพราะเมื่อเวลาผ่านไปฝ่ายหนึ่งอาจจะเกรงว่าอีกฝ่ายคิดว่าลืมใส่ใจกันและกัน และไม่รักกันแล้ว เพลงนี้ก็จะเหมือนช่วยสะท้อนให้ทุกคู่รักได้หันกลับมาดูแลความรู้สึกกันและกัน

สำหรับที่มาของเพลง นี้ พวกเราทั้งสามคนช่วยกันทำงานเองทุกขั้นตอน โดยผมจะรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนองแล้วก็เรียบเรียงเอง ส่วนแต๊บกับพี่กฤษก็จะมาช่วยกันคิดไลน์ประสาน ออกไอเดียเพิ่มเติมให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น เรียกว่าเพลงนี้มาจากตัวตนพวกเราเองจริงๆ พอเพลงออกไปแล้วทุกคนชอบ กระแสตอบรับกลับมาดี ผมและเพื่อนๆ123โซลก็รู้สึกดีใจ ปลื้มใจมาก ทำให้มีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไปครับ ยังไงอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เชน ธนาคัดสรร ของดีเมืองสี่เเคว “ปักหมุดห้ามพลาด” 1ในซอฟต์ พาวเวอร์ไทยเเลนด์ >>

“บัง เยดัม” ชวน บายดี ไทย ใส่สีเขียวมาเป็น SOMEONE ของผมกันนะครับ >>

TEN (เตนล์) ขึ้นแท่น Brand Spokesperson Maybelline Thailand สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10 เท่า! นำเสนอเมคอัพทุกไอเทมผ่านไอดอลระดับโลก เริ่มด้วยแคมเปญรองพื้น Fit Me โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE >>

ช่อง 3 จัดให้ ใครอยากใกล้ชิด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยกมือขึ้น ลุ้นเป็นผู้โชคดี กับงาน “โอ้…มายเลิฟ” MARIO FUN MEETING 2024 >>

เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันคุณภาพเยี่ยมทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปีในไทย “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เมื่อข้อมูลทางจิตวิทยาถูกตีความเป็นเหล่าตัวละครสุดน่ารัก 9 อารมณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีแอนิเมชันล่าสุดของ Disney และ Pixar พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>